Một đặc quyền miễn phí chỉ có ở Apple Store, Việt Nam đã hỗ trợ nhưng ít ai biết

27/08/2024 21:00

Dịch vụ xịn xò thế này mà Apple Store lại cung cấp free, quá là mê luôn!

Một đặc quyền miễn phí chỉ có ở Apple Store, Việt Nam đã hỗ trợ nhưng ít ai biết- Ảnh 1.

Apple Store là nơi phân phối chính hãng các sản phẩm của Apple. Tại Việt Nam, tuy Apple chưa mở Apple Store nhưng nhà Táo cũng đã chính thức triển khai cửa hàng online từ tháng 5/2023. Khi mua hàng tại đây, bạn có thể nhận được một đặc quyền miễn phí mà rất ít người biết.

Cụ thể, khách hàng Apple sẽ nhận được một “ưu đãi” đặc biệt từ hãng, đó là có thể yêu cầu khắc tên, lời chúc hoặc thông điệp cá nhân lên sản phẩm mà không mất thêm phí, chỉ cần trả đúng giá tiền niêm yết của sản phẩm.

Cụ thể, trên trang Khắc Tùy Chỉnh và Cá Nhân Hóa của Apple Store Việt Nam, hãng giới thiệu: "Khắc biểu tượng cảm xúc, tên, tên viết tắt và số lên AirPods, AirTag, Apple Pencil Pro, Apple Pencil (thế hệ thứ 2) hoặc iPad của bạn. Tất cả đều miễn phí. Và chỉ có tại Apple".

Một đặc quyền miễn phí chỉ có ở Apple Store, Việt Nam đã hỗ trợ nhưng ít ai biết- Ảnh 2.

iPad và các sản phẩm phụ kiện của Apple sẽ được khắc tên miễn phí khi đặt mua trên Apple Store

Để sử dụng dịch vụ này, người dùng chỉ cần đặt mua trực tuyến các sản phẩm AirPods, AirTag, Apple Pencil Pro, Apple Pencil 2 hoặc iPad trên website của Apple. Tại bước thanh toán, bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn khắc tên hoặc thông điệp. Sau đó, bạn hãy nhập nội dung mong muốn, với giới hạn khoảng 14-15 ký tự, đủ để nằm trên một dòng.

Được biết, dịch vụ khắc tên này vẫn được duy trì từ thời iPod Classic đầu tiên đến nay. Dịch vụ này chỉ áp dụng khi mua hàng qua Apple Store trực tuyến và có thể khiến thời gian giao hàng kéo dài thêm vài ngày. Sản phẩm có khắc tên vẫn được áp dụng chính sách bảo hành như bình thường.

Một đặc quyền miễn phí chỉ có ở Apple Store, Việt Nam đã hỗ trợ nhưng ít ai biết- Ảnh 3.

Dịch vụ khắc tên được cung cấp miễn phí đối với các đơn hàng trên Apple Store

Gần đây, nhiều bạn trẻ cũng chuyền tay nhau thông tin này trên các trang mạng xã hội. Liên quan đến dịch vụ khắc tên của Apple Store, netizen Việt để lại nhiều bình luận:

- Nhưng Việt Nam có vẻ không chuộng cái này lắm, vì còn vấn đề bán lại, chắc chắn mua một thứ có khắc tên ai đó không phải mình sẽ rẻ hơn nhiều so với không có chữ. Vậy nên iPad mình không khắc, chỉ khắc bút thôi.

- Ra ngoài hàng khắc laser phút mốt. Có đủ font với dấu tiếng Việt.

- Hoàn toàn free, có điều lâu thêm chút thôi.

- Shop tôi ngại mua lại máy có khắc chữ. Bình thường máy khắc như thế này là giảm giá trị mất 1-2 triệu rồi ý.

- Thật ra là mua ngoài đôi khi rẻ hơn. Không phải chờ đợi.