“Mở lối” giá trị The Global City nhờ khởi công tuyến đường đẹp nhất Tp.Thủ Đức

12/10/2024 13:00

Sáng ngày 10/10/2024, Masterise Homes thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan chính thức làm Lễ khởi công “Đường Liên Phường - đường dẫn và cầu bắc qua Rạch Mương Kinh kết nối giao thông với trục chính vào Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc”.

Từ tuyến đường huyết mạch khu Đông Tp.HCM….

Đường Liên Phường là một trong những tuyến giao thông huyết mạch của Tp.Thủ Đức (Tp.HCM), có điểm đầu kết nối Ngã 3 Cát Lái, điểm cuối kết nối Khu đô thị Đông Tăng Long, cạnh Vành đai 3 Tp.HCM. Nhờ vị trí huyết mạch, người dân lưu thông dễ dàng từ khu vực phường An Phú đến các phường: Phước Long B, Phú Hữu, Long Trường, Trường Thạnh và ngược lại. Trong đó, đoạn đường Liên Phường xuyên tâm dự án The Global City hiện đã hoàn thiện với 6 làn xe theo quy chuẩn.

Ngày 10/10, đoạn đường dẫn 600m bắc qua Rạch Mương Kinh kết nối giao thông với trục chính vào Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc chính thức được khởi công xây dựng. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng và "mở lối" kết nối liền mạch hạ tầng giao thông khu Đông Tp.HCM.

Dự án có điểm đầu giao với The Global City và điểm cuối kết nối đoạn đường Liên Phường nối liền ra Mai Chí Thọ và đại lộ Võ Nguyên Giáp. Công trình dự kiến thông xe kỹ thuật vào đầu năm 2025.

Tuyến đường khi hoàn thiện giúp người dân dễ dàng di chuyển từ khu vực quận 9 (cũ) vào trung tâm Tp.HCM, giải tỏa áp lực cho cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây và nút giao An Phú.

Cùng với đó, công trình tạo sức bật lưu thông thương mại cho trung tâm mới The Global City, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, tạo mỹ quan và chỉnh trang đô thị Tp.Thủ Đức nói riêng, Tp.HCM nói chung. Đáng nói, đoạn đường hoàn thiện sẽ trực tiếp kết nối khu Thảo Điền cũng như các khu vực lân cận đến The Global City một cách nhanh chóng. Nhờ đó, gia tăng tính thương mại, kinh tế cho nơi đây và các khu vực xung quanh.

“Mở lối” giá trị The Global City nhờ khởi công tuyến đường đẹp nhất Tp.Thủ Đức- Ảnh 1.

Các đại biểu kích hoạt nghi lễ khởi công đường Liên Phường

Ông Võ Trí Anh, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối thiết kế Masterise Homes nhấn mạnh ý nghĩa của công trình: "Chúng tôi rất tự hào và hãnh diện khi được đại diện thực hiện Lễ khởi công đoạn đường Liên Phường. Masterise Homes phát triển dự án The Global City với mong muốn kiến tạo nơi đây trở thành Trung tâm mới của Tp.HCM. Thông qua phát triển hạ tầng, chúng tôi mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, diện mạo đô thị của khu vực phường An Phú nói riêng, Tp.Thủ Đức và khu Đông Tp.HCM nói chung".

Thực tế, đường Liên Phường không phải là hạ tầng duy nhất tạo diện mạo mới cho thị trường bất động sản khu Đông. Thời gian quan, rất nhiều công trình liên tục được đầu tư, mở rộng và hoàn thiện đã góp phần tăng giá trị cho bất động sản Tp.Thủ Đức. Phải kể đường Đỗ Xuân Hợp mở rộng lên 30m; cầu Nam Lý chính thức thông xe; vành đai 3 Tp.HCM khởi công xây dựng…tăng liên kết và góp phần gia tăng giá trị cho bất động sản khu vực.

….Đến mở lối tương lai trung tâm mới The Global City

Với tâm thế phát triển The Global City thành trung tâm mới của Tp.HCM, Masterise Homes bền vững với định hướng: đảm bảo tiến độ, hoàn thiện hạ tầng và gia tăng tiện ích cho khu đô thị.

“Mở lối” giá trị The Global City nhờ khởi công tuyến đường đẹp nhất Tp.Thủ Đức- Ảnh 2.

“Mở lối” giá trị The Global City nhờ khởi công tuyến đường đẹp nhất Tp.Thủ Đức- Ảnh 3.

Hạ tầng giao thông "mở lối" kết nối cho dự án, còn sự đầu tư chỉn chu nội tại hướng đến giá trị sống lâu dài cho cư dân mới là điểm nhấn của The Golbal City.

Với quy mô 117,4ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, Tp.Thủ Đức, The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Dự án quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi - giải trí - mua sắm, đáp ứng cuộc sống chất lượng của cộng đồng cư dân. Sự hiện diện của các tổ hợp thể thao, giải trí như City Park, học viện và câu lạc bộ Golf GGAC, cùng không gian rộng lớn của khu nhạc nước ngoài trời, khu Đồng Diều…giúp The Global City trở thành điểm vui chơi, giải trí lý tưởng của hàng triệu lượt khách cũng như người dân Tp.HCM.

Với sự quyết liệt của Masterise Homes trong hành trình kiến tạo The Global City trở thành Trung tâm mới của Tp.HCM, hàng loạt giá trị về tiện ích, trải nghiệm, thương mai – dịch vụ của khu đô thị nhanh chóng được gầy dựng. Mỗi nhịp xây dựng tại đây đều thần tốc với sự thay đổi tiến độ liên tục mỗi ngày.

“Mở lối” giá trị The Global City nhờ khởi công tuyến đường đẹp nhất Tp.Thủ Đức- Ảnh 4.

Khu nhà phố thương mại SOHO thuộc dự án The Global City đã được bàn giao hoàn chỉnh và thu hút nhiều cư dân, đơn vị kinh doanh

Minh chứng từ cuối năm 2023, Masterise Homes đã bàn giao khu nhà phố thương mại SOHO, thu hút cư dân đến sinh sống và đông đảo các thương hiệu F&B, giáo dục, dịch vụ, làm đẹp, mua sắm… tham gia hoạt động kinh doanh tại đây.

Trong thời gian tới, Masterise Homes tiếp tục hoàn thiện hạ tầng, cảnh quan, phát triển tiện ích nội khu như kênh đào nhạc nước, trung tâm thương mại, trường học…

Đúng với chiến lược kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, mỗi dự án của Masterise Homes không chỉ góp phần khơi mở những giá trị kinh tế, thương mại cho toàn khu vực mà còn gia tăng nhịp sống vững bền cho thế hệ tương lai./