Đề nghị ngăn chặn thông tin bán dự án Sushine Continental

16/01/2021 06:30

UBND quận 10, TP.HCM vừa có văn bản đề nghị các đơn vị hỗ trợ ngăn chặn thông tin quảng cáo dự án Sushine Continental quận 10 và tuyến phố đi bộ mua sắm ẩm thực (tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10).

Theo bà Nguyễn Thị Thu Nga, Phó chủ tịch UBND quận 10, qua công tác quản lý tại địa phương, hiện nay UBND quận 10 chưa nhận được pháp lý liên quan đến việc triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental quận 10 tại khu đất số 332 đường Tô Hiến Thành và chủ trương triển khai tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10.

de nghi ngan chan thong tin ban du an sushine continental
Ảnh minh họa

Do đó, UBND quận 10 đã có văn bản để thông tin đến các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người dân được biết về các hoạt động đầu tư dự án xây dựng và quảng cáo tuyến phố đi bộ mua sắm và ẩm thực không đúng quy định tại khu đất nêu trên. Mục đích của văn bản này nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, tránh thiệt hại về tài sản khi tham gia các giao dịch.

Nhằm thông tin rộng rãi cho người dân được biết, UBND quận 10 đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, Trung tâm Báo chí TP.HCM phối hợp, hỗ trợ ngăn chặn các thông tin quảng cáo liên quan đến việc triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental quận 10 tại khu đất số 332 đường Tô Hiến Thành và tuyến phố đi bộ mua sắm và âm thực tại giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10 thông qua các phương tiện thông tin đại chúng đế người dân và các nhà đầu tư được biết, góp phần ngăn chặn các hoạt động đầu tư, mua bán, sang nhượng tài sản các nhà phố không đúng quy định trên địa bàn.

Theo UBND quận 10, hiện nay, các trang mạng xã hội và các báo onlien đã đăng thông tin liên quan đến nội dung quảng cáo mở bán dự án Sunshine Continental quận 10, vị trí mặt tiền đường Thành Thái và đường Tô Hiến Thành, phường 14 quận 10, chủ đầu tư là Tập đoàn Sunshine Group, để giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm căn hộ, văn phòng, biệt thự, nhà phố cho các nhà đầu tư và thông tin triên khai tuyến phố mua sắm hạng sang dài hơn 200m tại trung tâm quận 10 với nội dung Tập đoàn Sunshìne vừa công bố ra thị trường tuyến phố đi bộ mua sam và âm thực dài hơn 200m tại trung tâm quận 10. Tuyến phố đi bộ mua sam và ảm thực hon 200m thuộc khối đế dự án Sunshine Continental, nằm ngay giao lộ đường Thành Thái và Tô Hiến Thành, bao gồm hàng chục shophouse đẳng cấp.

Minh Lâm

Nguồn