Vua Nệm ra mắt Giường thông minh Sleeptek

22/06/2023 17:00

Vua Nệm luôn là đơn vị tiên phong trong “cuộc cách mạng” công nghệ giấc ngủ, không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp nhất. Sắp tới, doanh nghiệp này chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam một sản phẩm giường ứng dụng công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hoa Kỳ – Giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0.

N lc đ mang đến cho khách hàng nhng gic ng trn vn

Theo một số thống kê, 37% người trẻ Việt thường xuyên gặp phải tình trạng thiếu ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, không đảm bảo chất lượng. Thấu hiểu những điều đó, với vị thế tiên phong trong "cuộc cách mạng" giấc ngủ, Vua Nệm đang không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dân Việt Nam những giải pháp về giấc ngủ hàng đầu trên thế giới, giải quyết những vấn đề về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần cho người dùng.

"Với định hướng "innovative", Vua Nệm luôn nỗ lực đổi mới, tăng cường hợp tác với các đối tác uy tín trên thế giới, để mang về Việt Nam những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành nệm. Chúng tôi cam kết sẽ luôn ứng dụng và phát triển những công nghệ mới nhất, để mang đến giấc ngủ tốt nhất cho mọi người", ông Hoàng Tuấn Anh – CEO Vua Nệm khẳng định. Được biết, doanh nghiệp này hiện đang phân phối các sản phẩm từ những thương hiệu "có tiếng’ nhất hiện nay, như: Tempur (Mỹ), Therapedic (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), KingKoil, Serta,...

Tiếp nối những sản phẩm "đình đám" trong suốt thời gian qua và cũng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, trong tháng 7 tới, Vua Nệm sẽ chính thức "trình làng" một chiếc giường thông minh mà theo ông Hoàng Tuấn Anh, đây sẽ là một giải pháp "giải quyết tất cả các vấn đề của người dùng" và "chiều lòng những tấm lưng khó tính nhất". Theo thông tin từ Vua Nệm, chiếc giường điều khiển thông minh này có tên gọi Sleeptek 2.0 ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, đạt chuẩn Hoa Kỳ và đây là sản phầm lần đầu tiên – duy nhất xuất hiện tại Việt Nam.

Sleeptek 2.0 – chiếc giưng thông minh đ ng ngon, sng khe

"Nếu bạn đã từng phải chồng cả "núi" gối để đỡ lưng, đầu khi nằm trên giường đọc sách, xem phim, thì với Sleeptek 2.0 cùng vài thao tác, bạn đã có thể lựa chọn tư thế thoải mái nhất để tận hưởng trọn vẹn những giây phú nghỉ ngơi, thư giãn", ông Hoàng Tuấn Anh hào hứng khi nói về chiếc giường điều khiển thông minh đang tạo nên "cơn sốt" tại Việt Nam. Với công nghệ tối tân chuẩn Mỹ, Sleeptek 2.0 được các chuyên gia đánh giá sẽ giúp người dùng cải thiện sức khỏe vượt bậc, nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Theo nhà sản xuất, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 được thiết kế với hệ thống tự điều chỉnh nâng lên và hạ xuống, đưa người nằm vào trạng thái không trọng lực – Zero Gravity đầy thoải mái và thư giãn, "tái sinh" cột sống và bảo vệ xương khớp. Theo đó, khi nằm ngủ ở tư thế này, những áp lực của cơ thể lên cột sống và những điểm chịu lực sẽ được giải toả, giúp các khớp xương phát triển khoẻ mạnh, không gây ra tình trạng đau lưng, nhức mỏi khi thức dậy vào mỗi buổi sáng. Không chỉ vậy, tư thế ngủ này còn giúp cải thiện hệ hô hấp và tiêu hóa, mang đến nhiều lợi ích cho những người gặp vấn đề về như ngủ ngáy, hen suyễn, trạng thái ngủ nâng đầu cũng có tác dụng giảm trào ngược, ợ chua…  

Vua Nệm ra mắt Giường thông minh Sleeptek - Ảnh 1.

Chế độ "không trọng lực" giúp bảo vệ cột sống cũng như hệ xương khớp của người dùng, đồng thời hỗ trợ cải thiện hệ hô hấp và tiêu hóa.

Bên cạnh đó, với thiết kế công thái học, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 có thể điều chỉnh độ cao với phần đầu nâng lên tối đa 60 độ và phần chân nâng lên tối đa 45 độ. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng sử dụng cho những mục đích thư giãn, như: xem phim, đọc sách, lướt web… ngay ở trên giường nhưng vẫn đảm bảo tư thế nằm khoa học. Hơn nữa, giường có cài đặt sẵn 3 chế độ: M1 - chống ngáy, M2 - giải trí thư giãn, M3 - xem Tivi và người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn theo nhu cầu và sở thích cá nhân.

Vua Nệm ra mắt Giường thông minh Sleeptek - Ảnh 2.

Người dùng có thể lựa chọn các chế độ giường phù hợp với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí, làm việc…

Ngoài ra, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm tính năng massage, giúp kích thích tuần hoàn máu, giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi. Người dùng có thể lựa chọn massage vùng đầu, vùng chân hoặc cả hai vùng với 3 cấp độ khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm này sẽ là công cụ hữu ích giúp chăm sóc người thân chủ động, thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Với tính năng điều khiển thông minh, người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với tình trạng người thân ngay tại nhà sao cho thoải mái và dễ chịu nhất.

Vua Nệm ra mắt Giường thông minh Sleeptek - Ảnh 3.

Sleeptek 2.0 được trang bị điều khiển từ xa, dễ dàng thao tác và điều chỉnh chế độ, phù hợp khi chăm sóc người thân.

Được biết, khách hàng có thể bắt đầu đặt trước những sản phẩm Sleeptek 2.0 đầu tiên từ ngày 22/6 – 10/7/2023 trên website chính thức của Vua Nệm hoặc gọi tới hotline 1800 2092 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng