VHALAND hợp tác phát triển kinh doanh dự án Dolce Penisola Quảng Bình

21/06/2024 12:04

Dolce Penisola Quảng Bình không chỉ mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư mà còn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, mới lạ, hấp dẫn giúp Quảng Bình “thăng hạng” trên bản đồ du lịch thế giới. Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA (VHA LAND) trở thành đơn vị Tư vấn phát triển kinh doanh tại dự án.

Dolce Penisola – Biểu tượng mới của Quảng Bình

Quảng Bình được đánh giá là điểm đến du lịch hấp dẫn với lợi thế tự nhiên tuyệt mỹ. Mang trong mình tiềm năng lớn để trở thành trung tâm du lịch quốc tế, tuy nhiên tiềm năng của khu vực này chỉ thực sự được khai phá khi có sự dẫn dắt của các doanh nghiệp lớn thông qua những dự án được đầu tư một cách bài bản. Tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Dolce Penisola Quảng Bình là một trong số đó.

Là tòa tháp cao bậc nhất Quảng Bình, Dolce Penisola kiêu hãnh vươn mình giữa bán đảo Bảo Ninh với 2 tòa tháp cao 29 tầng cùng 1.521 căn hộ khách sạn.

Đặc biệt, Dolce Penisola là một trong số ít những dự án nghỉ dưỡng tích hợp trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích "all-in-one", mang đến vạn trải nghiệm khác biệt, đa dạng và đẳng cấp trong cùng một điểm đến.

Dự án được phát triển với hơn 50 tiện ích nghỉ dưỡng quốc tế, đóng góp vào sự phát triển của du lịch Quảng Bình. Đó là: Cầu kính chân mây ở độ cao 100m, sảnh đón tiếp dát vàng sang trọng, bể bơi panorama, Onsen & Jim jil bang, sky bar… cùng tiêu chuẩn vận hành từ thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới Dolce Hotel & Resorts… Tất cả sẽ mang đến 54 sắc thái nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trong giai đoạn mới, Dolce Penisola Quảng Bình được kỳ công "gọt dũa" để trở thành một biểu tượng mới của bán đảo Bảo Ninh, một điểm đến nghỉ dưỡng sáng giá trên bản đồ du lịch quốc tế. Vì vậy, Chủ đầu tư Onsen Fuji tiếp tục "bắt tay" đồng hành cùng VHA LAND trở thành Đơn vị Tư vấn phát triển kinh doanh dự án.

Thấu hiểu sự vận động của thị trường cùng tư duy tiếp cận mới, VHA LAND liên tục có sự chuyển dịch định hướng kinh doanh để thích ứng với thời cuộc. Đại diện VHA LAND cho biết sẽ đưa ra những kế hoạch cụ thể, đồng hành cùng Chủ đầu tư phát triển và hoàn thiện sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư ở giai đoạn thị trường mới.

Bên cạnh đó, VHA LAND sát cánh cùng Chủ đầu tư nghiên cứu và thực hiện các giải pháp quản lý vận hành, khai thác hệ thống tiện ích đúng với tiềm năng vốn có của dự án.

Bất động sản Quảng Bình đón cơ hội bứt phá

Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Bình, năm 2023, tổng lượng khách du lịch đến Quảng Bình đạt 4,5 triệu lượt, cao gấp 2,14 lần so với năm 2022 và đạt 128,86% kế hoạch. Trong đó, khách nội địa gần 4,4 triệu lượt, khách quốc tế 118.000 lượt.

Số liệu trên cho thấy một tín hiệu đáng mừng và tiềm năng vô hạn vốn có của Quảng Bình trong việc thu hút khách du lịch.

Trong quy hoạch tỉnh Quảng Bình thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tỉnh tập trung đầu tư phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, là khâu đột phá để tăng trưởng và chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

VHALAND hợp tác phát triển kinh doanh dự án Dolce Penisola Quảng Bình- Ảnh 1.

Bán đảo Bảo Ninh trở thành "đại công trường" xây dựng với sự xuất hiện của hàng loạt "ông lớn"

Để thực hiện mục tiêu đề ra, Quảng Bình chú trọng đầu tư hạ tầng tại các khu vực ven biển. Trong đó phải kể đến dự án xây dựng cầu Nhật Lệ III, dự án thành phần 1 – đường ven biển có tổng mức đầu từ gần 2.200 tỷ đồng với chiều dài 86km đi qua các huyện Quảng Trạch, Bố Trạch, Quảng Ninh, Lệ Thủy, thị xã Ba Đồn và TP. Đồng Hới…

Trước những tín hiệu tích cực từ hạ tầng giao thông, nhiều nhà đầu tư đã đổ xô về các khu vực ven biển nhằm đón đầu quy hoạch, trong đó bán đảo Bảo Ninh trở thành tâm điểm đầu tư hấp dẫn. Sự xuất hiện của những công ty lớn trên thị trường bất động sản như: Onsen Fuji, Công ty cổ phần Lasting Capital, Tập đoàn Đất Xanh, Đất Xanh Miền Trung, FLC, Vinaconex 3, Công ty TNHH XD&TM Vĩnh Phúc… được xem là bảo chứng cho tiềm năng và sức hút của bán đảo Bảo Ninh.

Tọa lạc tại trung tâm bán đảo Bảo Ninh, nút giao của đại lộ biển Võ Nguyên Giáp và tuyến đường xuyên tâm thành phố qua cầu Nhật Lệ II. Nơi giao thoa giữa sức sôi động của quảng trường biển và dòng chảy phồn vinh từ trung tâm thành phố, Dolce Penisola Quảng Bình sẽ là cú hích cùng cộng hưởng, góp phần đánh thức tiềm năng du lịch tại Quảng Bình.

Tất cả yếu tố từ quy hoạch, vị trí, quy mô, sự đầu tư bài bản của Chủ đầu tư Onsen Fuji, cùng sự "nhân đôi năng lực" từ "cú bắt tay" với VHA LAND, hứa hẹn thúc đẩy Dolce Penisola Quảng Bình trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và Châu Á.

Sự quan tâm của các nhà đầu tư nhạy bén với dự án trong thời gian này cũng tạo động lực cho thị trường bất động sản Quảng Bình chuyển mình mạnh mẽ, đón dòng vốn dịch chuyển trong bối cảnh phục hồi trở lại.

Thông tin liên hệ hợp tác:

Dolce Penisola - Bảo Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình

VHAland - Đơn vị tư vấn và phát triển kinh doanh dự án Dolce Penisola

Hotline: 090 161 5566