BĐS cửa ngõ Sài Gòn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm

27/06/2024 16:03

Đón loạt dự án chất lượng, thanh khoản tốt cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn đến từ các chủ đầu tư lớn, thị trường bất động sản cửa ngõ Đông Sài Gòn đang nóng dần khi sức mua có xu hướng tăng mạnh.

Trong khi giá bất động sản tại các quận trung tâm TP.HCM đang trong chu kỳ tăng giá lên đến hơn 100tr/m2, những căn hộ trong tầm giá 2 tỷ đồng "vừa túi tiền" của các gia đình trẻ trở nên khan hiếm trên thị trường thì khu vực cửa ngõ TP.HCM đang chiếm được sự quan tâm nhờ mức giá còn mềm, đáp ứng tốt nhu cầu về vị trí, chất lượng sống và tiện nghi cho cư dân.

Song song với ưu thế về giá, khu vực cửa ngõ Đông Sài Gòn đang hưởng lợi lớn về hạ tầng giao thông và xã hội. Với vai trò cửa ngõ giao thương, tâm điểm kết nối các trung tâm trọng điểm: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, mục tiêu phát triển nhanh chóng tại vực này đang được tập trung đẩy mạnh: quốc lộ 13 sắp được nâng cấp mở rộng dự kiến 8 làn xe; đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh - Chơn Thành, tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), hàng loạt trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cảnh quan hai bên bờ sông Sài Gòn được đầu tư mạnh mẽ, đưa vị thế an cư tại cửa ngõ Đông Sài Gòn thêm phần thăng hạng trên thị trường bất động sản.

Thực tế ghi nhận, khu vực cửa ngõ Đông Sài Gòn đang sôi động trở lại với loạt dự án căn hộ chất lượng đến từ các ông lớn, kèm theo chính sách ưu đãi hấp dẫn như giãn tiến độ thanh toán, chiết khấu cao, tặng vàng, tặng nội thất, … với mục đích kích cầu, tăng sức mua.

Nóng hổi với sự kiện giới thiệu dự án vừa diễn ra ngày 22/06 vừa qua, The Emerald 68 thu hút sự quan tâm của thị trường, với lượng lớn khách hàng – nhà đầu tư tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và các khu vực lân cận hào hứng tham dự. Bên cạnh tên tuổi của Chủ đầu tư Lê Phong – ông lớn đang nắm trong tay quỹ đất lớn tại khu vực cửa ngõ khu Đông, The Emerald 68 còn được bảo chứng giá trị và chất lượng bởi Coteccons - Công ty xây dựng số 1 Việt Nam trong vai trò đồng Chủ đầu tư và Tổng thầu xây dựng.

Tham dự tại sự kiện, khách hàng – nhà đầu tư được khám phá không gian sang trọng, tiện ích độc đáo của tổ ấm lý tưởng The Emerald 68 qua sa bàn và VR 360 tour sinh động, chân thật như đang đứng tại dự án thực tế. Sự kiện cũng dành tặng nhiều hoạt động thú vị như trao quà tặng sức khỏe tri ân tất cả khách hàng tham dự, trải nghiệm chụp hình lấy liền "INSTANT PHOTOS" được lồng khung với thiết kế riêng biệt dành cho sự kiện và đặc biệt là chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị như Tủ lạnh Toshiba Inverter, Smart TV Samsung 4K, Máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi…

Chị Ánh Thi – Kế toán tại TP.HCM – tân chủ nhân của căn hộ 2 phòng ngủ The Emerald 68 cho biết: "Tôi đặc biệt có niềm tin về chất lượng xây dựng của Coteccons. Ban đầu đến tham quan sự kiện chủ yếu vì sự hứng thú, muốn xem thử dự án đầu tay mà họ đầu tư như thế nào. Và tôi hoàn toàn bị chinh phục từ vị trí tốt, không gian sống xanh cho tương lai đến chính sách nhiều ưu đãi. Chồng tôi cũng nhất trí chọn mua ngay vì sợ lỡ mất cơ hội, may mắn là chúng tôi còn trúng giải ba bốc thăm nữa."

BĐS cửa ngõ Sài Gòn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm - Ảnh 1.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án The Emerald 68 tại sự kiện giới thiệu.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện, loạt chính sách đặc biệt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng được chủ đầu tư chia sẻ. Cụ thể, khách hàng sỡ hữu ngay chỉ từ 310 triệu đồng; Ngân hàng hỗ trợ cho vay ân hạn nợ gốc lãi suất lên đến 24 tháng, miễn phí tất toán trước hạn; phương án thanh toán nhàn hạ, chỉ 1% giá trị căn hộ mỗi tháng, giảm nhẹ áp lực tài chính cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Anh Quang – Chủ doanh nghiệp tại TP Thủ Đức – khách hàng quen thuộc đã theo dõi dự án từ những ngày đầu ra mắt, bày tỏ niềm vui khi thành công sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ của The Emerald 68: "Thị trường căn hộ tại cửa ngõ khu Đông tôi thấy đang tốt, tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng nhanh chóng, thời điểm này đầu tư để tích trữ dài hạn hay khai thác cho thuê cũng ổn. Tiến độ xây dựng của Coteccons thì quá yên tâm rồi, cộng thêm mức ưu đãi cũng hấp dẫn nữa."

The Emerald 68 được ra mắt từ quý I/2024, sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ Đông Sài Gòn, dễ dàng kết nối đến TP. Thủ Đức chỉ với 5 phút di chuyển; đến trung tâm TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển. Dự án kiến tạo chuẩn sống xanh thời đại đang được săn đón với diện tích lớn dành cho mảng xanh và tiện ích chuẩn wellness như hồ bơi bốn mùa, hồ sục jacuzzi, yoga, gym, vườn sức khỏe, vườn tri thức, vườn tình yêu, cầu uyên ương, cầu hạnh phúc, …

The Emerald 68 được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Coteccons và Lê Phong; được Tập đoàn Khải Hoàn Land phân phối độc quyền. Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, dự kiến bàn giao quý III/2026.