Tiềm năng sinh lời lớn kết hợp giá trị bền vững tại Vinhomes Royal Island

13/06/2024 16:30

Vinhomes Royal Island là dự án khu đô thị cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup tại Đảo Vũ Yên, TP Hải Phòng.

Dự án được triển khai xây dựng với mục tiêu trở thành cộng đồng sinh thái cao cấp, tạo dựng không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích 5 sao đẳng với tổng diện tích 877 ha. Đi cùng quy mô rộng lớn, dự án được đầu tư xây dựng với nguồn vốn khủng gần 2 tỷ USD. hứa hẹn trở thành khu đô thị cao cấp với đa dạng các tiện ích hiện đại, mang đến cho giới thượng lưu không gian trải nghiệm cuộc sống sang trọng, đẳng cấp.

Vinhomes Royal Island – Không gian sống xanh cùng chuỗi tiện ích cao cấp

Vingroup được biết đến là một trong những tập đoàn lớn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Vinhomes Royal Island là một trong những dự án được đánh giá cao và hứa hẹn trở thành cộng đồng sinh thái hiện đại, cao cấp tại Hải Phòng cũng như vùng kinh tế trọng điểm khu vực miền Bắc.

Tiềm năng sinh lời lớn kết hợp giá trị bền vững tại Vinhomes Royal Island- Ảnh 1.

Vinhomes Royal Island là khu đô thị cao cấp hiện đại

Vinhomes Vũ Yên sở hữu vị trí đắt giá

Tiềm năng sinh lời đến giá trị bền vững từ Vinhomes Royal Island

Dự án được xây dựng với rất nhiều loại hình khác nhau như : Biệt thự Đơn Lập, Biệt thự Song lập, Biệt thự , Nhà Liền kề, Nhà phố thương mại Shophouse . Kết hợp với đó là các tiện ích hiện đại như : Học Viện Ngựa Hoàng Gia, Bến du thuyền quy mô lớn  , khu Vui chơi giải trí Vinwonders, Sân Golf 160ha.. mang đến cho mọi người đa dạng sự lựa chọn và trải nghiệm. 

Tiềm năng sinh lời lớn kết hợp giá trị bền vững tại Vinhomes Royal Island- Ảnh 3.

Mẫu biệt thự The Miyabi chuẩn Nhật Bản giữa lòng thành phố đảo Hoàng gia

Đặc biệt, khu biệt thự tại quần thể đều mang hơi hướng của Resort nghỉ dưỡng sau nhà là biển nước mặn với những dãi cát trắng mịn tạo nên không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Những loại hình này không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng , kinh doanh sầm uất mà còn có tiềm năng và giá trị sinh lời cao

Vinhomes Royal Island Đảo Hoàng Gia : bứt phá từ bệ phóng hạ tầng 

Sự xuất hiện của cây cầu nghìn tỷ cùng các tuyến đường, nút giao thông vừa được Hải Phòng bổ sung, sẽ mang tới diện mạo mới cho quận Ngô Quyền và đô thị thông minh gắn với trung tâm hành chính chính trị mới - thành phố Thủy Nguyên trong tương lai, cũng như tạo điểm nhấn cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, thúc đẩy kinh tế xã hội của thành phố Cảng nói chung.

Đặc biệt, sau khi cầu Hoàng Gia thông xe, cư dân Hải Phòng cũng như du khách trong nước và quốc tế sẽ chỉ mất 10 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố đến với "điểm đến quốc tế mới" tại Vinhomes Royal Island .

Điểm cuối cây cầu kết nối trực tiếp với phân khu Tài Lộc và Phố đi bộ Công viên Vinhomes Vũ Yên vừa khai trương. Đây là cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia, đồng thời là điểm hẹn thường xuyên của các lễ hội, sự kiện quy mô, đẳng cấp quốc tế.

Tiềm năng sinh lời lớn kết hợp giá trị bền vững tại Vinhomes Royal Island- Ảnh 4.

Cầu Hoàng Gia kết nối trung tâm Thành phố HP với Đảo Hoàng gia

Hiện tại Vinhomes đang triển khai các chính sách bán hàng đặc biệt tại Vinhomes Royal Island với các ưu đãi hấp dẫn như: Hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 24 tháng cho khoản vay ngân hàng lên tới 70% giá bán; Thanh toán linh hoạt theo tiến độ; Nếu không vay vốn và thanh toán sớm, khách hàng được chiết khấu 10,5% tổng giá gốc và chiết khấu dòng tiền với lãi suất 10%/năm cho tổng thanh toán sớm; Hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 và cam kết tiền thuê 3%/năm trong 2 năm (theo quỹ căn Shophouse cụ thể); Tặng thẻ golf trị giá 300 Triệu (áp dụng từ ngày 10/6); Tặng xe điện VF3.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ: Đại diện kinh doanh- Đơn vị phân phối chính thức: Diamond Land

Hotline: 096 700 6666

Truy cập chi tiết: https://vinhomesvuyenhaiphong.com