Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành

24/09/2024 20:13

Cặp đôi Ford Explorer này thuộc dạng đặc biệt với động cơ được thay thế dù vẫn là xe mới.

Cặp đôi Ford Explorer đặc biệt

Một đại lý ở Hà Nội đang chào bán 2 chiếc Ford Explorer với mức giảm giá rất sâu. Cụ thể, giá 2 chiếc xe này giảm từ 2,099 tỷ xuống còn 1,850 tỷ đồng.

Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 1.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 2.

Theo các tư vấn viên chia sẻ, 2 chiếc Ford Explorer gặp vấn đề về động cơ khi nhập khẩu từ Mỹ. Sau đó, phía đại lý đã thay mới hoàn toàn động cơ cho 2 xe.

Ngoài mua được xe giảm giá sâu, khách hàng khi mua 2 chiếc Ford Explorer sẽ được tặng thêm 2 năm bảo hành mở rộng. Qua đó, nâng tổng thời gian bảo hành của 2 xe lên 5 năm.

Đối với những chiếc Ford Explorer thông thường khác, đại lý áp dụng khuyến mãi 60 triệu đồng. Giá bán thực tế giảm từ 2,099 tỷ xuống 2,039 tỷ đồng.

Ford Explorer có gì?

Explorer đang bán tại Việt Nam là thế hệ mới nhất nhập từ Mỹ. Ở Trung Quốc, Ford Explorer sử dụng thiết kế riêng. Còn ở châu Âu, Explorer lại là mẫu xe hoàn toàn xa lạ khi sử dụng chung nền tảng với Volkswagen và động cơ thuần điện.

Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 3.

Ford Explorer từng có thời điểm là vua doanh số phân khúc SUV hạng E.

Ở thế hệ thứ 6, Ford Explorer có sự khác biệt rõ rệt về thiết kế so với thế hệ cũ. Từ kiểu dáng tổng thể đến cụm đèn, lưới tản nhiệt... đều có đường nét mềm mại hơn. Đèn chiếu sáng dạng LED hoàn toàn. Bộ mâm vẫn kích thước 20 inch nhưng mang thiết kế mới. Khả năng cách âm được tăng cường bởi kính cách âm phía trước cùng phần cách âm giữa khoang động cơ và cabin.

Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 4.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 5.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 6.

Nội thất cũng có thiết kế hiện đại hơn với vô lăng trông sang hơn, màn hình điện tử lớn sau vô lăng nhưng chưa phải loại digital toàn bộ, màn hình trung tâm 8 inch đặt nổi tích hợp Sync 3, hai màn hình gối đầu cho ghế sau, âm thanh B&O 12 loa cao cấp hơn trước, cửa sổ trời toàn cảnh... Cần số đổi thiết kế thành núm xoay.

Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 7.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 8.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 9.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 10.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 11.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 12.
Muốn mua Ford Explorer 'giá rẻ' thì đây là một lựa chọn: Giá giảm 249 triệu, thực tế còn 1,85 tỷ, đã đổi động cơ, thêm bảo hành- Ảnh 13.

Xe dùng động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn 432 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Cùng với đó là gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Co-Pilot360, bao gồm cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh tự động giảm va chạm, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường và camera toàn cảnh.

Đối thủ của Ford Explorer có VW Teramont và Hyundai Palisade. Cộng dồn 8 tháng đầu năm 2024, Explorer chỉ bán được 454 xe, thấp nhất trong những mẫu xe được Ford phân phối ở Việt Nam. Trong khi đó, Palisade bán được 778 xe. Đáng tiếc, VW Teramont không công bố doanh số tại Việt Nam.