Lựa chọn quà tặng công nghệ đẳng cấp từ HP

15/02/2020 17:08

Với chất lượng bền bỉ, áp dụng các công nghệ vượt trội cho hiệu suất ấn tượng, HP từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn, và ngày càng trở thành những món quà tặng công nghệ đẳng cấp nhất để gửi đến người thân.

Nếu như HP Pavilion nổi bật trong làng laptop gaming nhờ thiết kế gọn nhẹ nhưng vẫn mạnh mẽ, phiên bản mới nhấtcủa dòng gaming laptop đến từ HP này còn mang đến công năng ấn tượng cùng bộ phụ kiện phong phú nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng.

Khác với thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh cùng gam màu xanh neon cá tính, HP Pavilion Gaming Laptop bộc lộ rõ phong cách sáng tạo đột phá khi sở hữu độ mỏng chỉ 2,35 cm và trọng lượng 2,25 kg, giúp người dùng dễ dàng mang theo và vận hành máy ở bất cứ nơi đâu.

Công nghệ Advanced Thermal Management độc quyền còn giúp máy vận hành êm mượt, hạn chế tiếng ồn từ quạt tản nhiệt khi làm việc. Máy cũng được trang bị các công nghệ tân tiến của cả ba hãng AMD, Intel và NVIDIA, để bảo đảm hiệu năng tối ưu, xử lý đ những tác vụ nặng với các lựa chọn cấu hình CPU AMD Ryzen 5/ 7 hay Intel Core thế hệ thứ 9.

Cùng với Windows 10 được cài đặt sẵn trên ổ cứng SSD NVMe, người dùng còn có thêm lựa chọn ổ cứng tốc độ cao 7200 RPM có dung lượng lên đến 1TB.

Màn hình 15,6 inch với độ phân giải Full-HD, hỗ trợ G-Sync cùng tốc độ làm tươi lên đến 144 Hz. Hệ thống âm thanh từ bộ đôiloa B&O ở mặt chính diện, cho chất âm mạnh mẽ.

Và đặc biệt là khả năng linh hoạt khi sử dụng các bộ phụ kiện kèm theo đang được hỗ trợ giảm giá đến 49% như HP Pavilion Gaming Mouse 200; HP Pavilion Gaming Keyboard 800; HP Pavilion Gaming Headset 600 và HP Pavilion Wayfarer Backpack… để làm nên một bộ laptop gaming hoàn hảo nhất mà bất cứ game thủ nào cũng phải mơ ước.

Phương Thủy