Căn hộ biển Libera Nha Trang đã thu hút hơn 1.600 nhà đầu tư

26/06/2024 20:02

Hơn 1695 sản phẩm đã được các khách hàng đăng ký quyền chọn mua thành công tại sự kiện giới thiệu đã nói lên sức hút đặc biệt và thành công của dự án Libera Nha Trang, đồng thời tạo nên cú hích mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Libera Nha Trang giúp thị trường bất động sản nghỉ dưỡng sôi động trở lại

Trong tháng 6, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trở nên sôi động hơn với chương trình ra mắt dự án Libera Nha Trang. Căn hộ biển với tên gọi Flex Home của dự án này đã thu hút hơn 2000 khách hàng đến với 26 sự kiện giới thiệu được diễn ra đồng thời tại nhiều địa điểm trên khắp cả nước. Từ đây, một số lượng lớn sản phẩm đã được đăng ký quyền chọn mua thành công trong hơn 2 giờ đồng hồ.

Đáng chú ý, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện đăng ký quyền mua căn hộ Libera Nha Trang do Công ty Cổ phần Đông Tây Land tổ chức đã thu hút số lượng đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tham dự. Tính riêng tại sự kiện của Đông Tây Land, ghi nhận có 80% quỹ sản phẩm Libera Nha Trang đã nhanh chóng tìm được những khách hàng và nhà đầu tư sở hữu thành công.

Sự thành công của các sự kiện giới thiệu Libera Nha Trang, là một tín hiệu tích cực giữa bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã có sự chững lại trong thời gian vừa qua với tâm lý dè dặt của các nhà đầu tư.

Khi những thông tin đầu tiên về Libera Nha Trang được tiết lộ, dự án đã nhanh chóng gây ấn tượng trong cộng đồng khách hàng và nhà đầu tư. Đây là dự án được thiết kế theo ngôn ngữ khá độc đáo, với tên gọi là Flex Home, đã thu hút rất nhiều khách hàng chọn mua làm ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng và cho thuê tạo nguồn thu nhập thụ động. Đặc biệt dự án có vị trí nằm tại nội đô Nha Trang, bãi biển riêng tư nhưng lại có giá bán rất hợp lý, chỉ từ 1,2 tỷ/căn, pháp lý chuẩn chỉnh nên đã tạo nên sự quan tâm lớn từ nhiều nguồn khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, khu vực Tây Nguyên và rất nhiều khách là Việt Kiều.

Căn hộ biển Libera Nha Trang đã thu hút hơn 1.600 nhà đầu tư- Ảnh 1.

Nhiều khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý tại sự kiện đăng ký quyền chọn mua căn hộ dự án Libera Nha Trang (Nguồn: Đông Tây Land)

Tham gia sự kiện giới thiệu Libera Nha Trang của Đông Tây Land, anh Trần Thanh - một nhà đầu tư đến từ Thành phố Hồ Chí Minh nhận định: "So sánh trong khu vực nội đô Nha Trang, đây là dự án hiếm hoi nằm trong tổ hợp đầy đủ dịch vụ – tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Khi trở thành chủ nhân, tôi có thể linh hoạt sử dụng như để ở, nghỉ dưỡng dài ngày, làm việc từ xa hoặc đầu tư cho thuê. Hơn nữa, dự án này đang có giá bán hấp dẫn, được bàn giao full nội thất mà chỉ cần thanh toán trước 10%. Điều này giúp những khách hàng như chúng tôi rất dễ dàng để sở hữu".

Hội tụ những lợi thế hiếm có, Libera Nha Trang thuộc nhóm dự án giàu triển vọng tại Nha Trang, sức hút của dự án trong sự kiện ra mắt đã là một minh chứng. Điều này cho thấy sự ưu ái của người mua dành cho bất động sản nghỉ dưỡng vẫn rất lớn, và khi có sản phẩm đúng khẩu vị đầu tư, phát huy được nhu cầu du lịch và nhu cầu đầu tư bền vững thì sẽ ngay lập tức "xuống tiền".

Ông Nguyễn Thái Bình – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land chia sẻ: "Libera Nha Trang được xem là sản phẩm mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam bứt phá trong năm 2024. Tôi tin rằng, khi lựa chọn Libera Nha Trang, khách hàng đã nhìn thấy được sức hút của dự án cũng như tiềm năng phát triển trở lại của thị trường bất động sản đô thị biển. Do đó, nhà đầu tư có thể vững tâm với quyết định sở hữu một sản phẩm có khả năng gia tăng giá trị bền vững."

Libera Nha Trang - "Thành phố tự do" giữa lòng phố biển

Libera Nha Trang là dự án có quy mô 44 ha được quy hoạch với hệ sinh thái tiện ích liền kề bán đảo tỷ phú Gran Meliá Nha Trang, tháp khách sạn 5 sao Meliá, khu shophouse. Khi hoàn thiện, dự án được kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch - giải trí đẳng cấp quốc tế và tạo lập không gian sống tự do cho cư dân.

Dự án nổi bật nhờ sở hữu vị trí lưng tựa núi, mặt hướng biển với 2 km đường bờ biển và 3 bãi tắm riêng tư. Được biết hiện không có một dự án nào có bãi biển riêng bên thềm nhà như Libera Nha Trang. Ngoài thế mạnh có tầm nhìn đẹp, thu trọn trong tầm mắt quang cảnh núi, biển của vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, vị trí quy hoạch đắc địa, các dự án hạ tầng giao thông dễ dàng kết nối với nhiều tỉnh thành, đặc biệt kết nối với TP.HCM với thời gian di chuyển ngắn chỉ chưa đến 5 tiếng, Libera Nha Trang sẽ là trung tâm mới không thể bỏ qua đối với du khách trong và ngoài nước cũng như cư dân địa phương. Không chỉ đơn thuần là một lựa chọn nghỉ dưỡng, mà còn là điểm đến hoàn hảo mang lại những trải nghiệm đáng giá và độc đáo.

Căn hộ biển Libera Nha Trang đã thu hút hơn 1.600 nhà đầu tư- Ảnh 2.

Libera Nha Trang là trung tâm mới không thể bỏ qua đối với du khách trong và ngoài nước

Libera Nha Trang được kỳ vọng là một trong những đô thị biển đẳng cấp, tiên phong góp phần tạo nên sự chuyển mình ngoạn mục vươn tầm quốc tế của vịnh biển thiên đường. Đồng thời, dự án mang đến những giá trị thương mại vượt trội, giá trị tinh thần và sức khỏe bền vững cho những cư dân "tự do" trong tương lai. Với những ưu điểm riêng biệt và sự đón nhận sôi nổi từ khách hàng ngay trong sự kiện giới thiệu, hiện "sức nóng" của dự án vẫn đang tiếp tục lan rộng và đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường.

Libera Nha Trang không chỉ tạo nên cú hích cho ngành du lịch biển tại Nha Trang, mà còn giúp khơi thông dòng chảy bất động sản nghỉ dưỡng vô cùng tiềm năng tại Việt Nam. Sự thành công của dự án Libera Nha Trang chắc chắn sẽ mang lại niềm tin mạnh mẽ cho các nhà đầu tư, đồng thời cũng sẽ giúp các chủ đầu tư sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm bất động sản biển chất lượng, được quy hoạch bài bản trong thời gian tới để đón đầu sự phục hồi và phát triển của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong 6 tháng cuối năm 2024.