Bình Thuận: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy khi đi bộ trên đường

25/06/2024 16:31

Quá trình tuần tra trên đường Nguyễn Đình Chiểu, các lực lượng chức năng phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn tàng trữ ma tuý.

Sáng ngày 25/6, Đồn Biên phòng Mũi Né - Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Thuận đã bắt một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Thông tin ban đầu, vào lúc 20h ngày 24/6, lực lượng Đồn Biên phòng Mũi Né đang tiến hành tuần tra. Khi đi đến đoạn đường trước Quán Cơm Niêu Việt Xưa địa chỉ số 146 Nguyễn Đình Chiều, thuộc khu phố 2 (phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết), phát hiện đối tượng Du Tô Hậu (SN 1997, trú khu phố 4, phường Lạc đạo, thành phố Phan Thiết) đang đi bộ trên đường có biểu hiện nghi vấn.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy khi đi bộ trên đường

Đối tượng Du Tô Hậu cùng tang vật. (Ảnh: Đắc Phú).

Lúc này, tổ tuần tra tiến hành kiểm tra, phát hiện phía trước dưới đất cách đối tượng khoảng 150cm có một gói thuốc lá hiệu 555 màu xanh dương, bên trong có chứa một túi nhựa được hàn kín một đầu.

Một đầu có khóa kéo kích thước khoảng 04x7,5cm chứa chất tinh thế màu trắng dạng rắn mà đối tượng khai nhận là Ketamin và một túi nhựa được hàn kín một đầu, một đầu có khóa kéo kích thước khoảng 04x7,5cm chứa 10 viên nén, dạng rắn màu hồng mà đối tượng khai nhận là thuốc lắc.

Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ một gói nhựa màu được hàn kín xung quanh có lô gô hình con ngựa màu đen viền vàng có kích thước khoảng 5,9x09cm, mà đối tượng khai nhận là ma tuý (loại nước vui).

Hiện, đơn vị đang tiến hành các thủ tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.