Xe tay ga 300cc vừa ra mắt: Thiết kế cực chất, ABS 2 kênh, giá rẻ ngang một loại Honda SH

09/10/2024 08:30

Mẫu xe ga 300cc với thiết kế ấn tượng và hiệu suất mạnh mẽ đã chính thức ra mắt thị trường.

Thương hiệu xe máy Ý ITALJET đã trở lại đầy ấn tượng với mẫu xe tay ga Dragster 300 tại thị trường Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt, Dragster 300 đã thu hút sự chú ý của giới đam mê xe bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội.

Lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh vào tháng 5/2024, Dragster 300 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện. Tiếp nối thành công đó, mẫu xe tiếp tục gây tiếng vang tại Triển lãm Xe máy Tây An vào tháng 7/2024.

Xe tay ga 300cc vừa ra mắt: Thiết kế cực chất, ABS 2 kênh, giá rẻ ngang một loại Honda SH- Ảnh 1.

Mang đậm phong cách thiết kế Ý, Dragster 300 sở hữu những đường nét thiết kế thời thượng. Các đường nét trên thân xe Dragster 300 được thiết kế tỉ mỉ, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt so với những mẫu xe tay ga khác trên thị trường.

Xe tay ga 300cc vừa ra mắt: Thiết kế cực chất, ABS 2 kênh, giá rẻ ngang một loại Honda SH- Ảnh 2.

Thiết kế ngoại thất độc đáo với kết cấu khung thép ống lộ ra ngoài, không chỉ thể hiện kết cấu cứng cáp mang tính thẩm mỹ công nghiệp mà còn thể hiện một cách trọn vẹn nét quyến rũ nguyên bản của máy móc.

Thiết kế cánh gió hai lớp mới ở hai bên thân xe không chỉ cải thiện hiệu suất khí động học của xe mà còn tạo cho nó dáng vẻ mạnh mẽ.

Về kích thước, Dragster 300 có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 1885/750/1075mm, chiều dài cơ sở là 1350mm, chiều cao yên xe được đặt ở mức 760mm và trọng lượng xe 150kg.

Xe tay ga 300cc vừa ra mắt: Thiết kế cực chất, ABS 2 kênh, giá rẻ ngang một loại Honda SH- Ảnh 3.

Dragster 300 sử dụng hệ thống chiếu sáng LED toàn phần. Xe được trang bị màn hình TFT màu 3,5 inch với cảm biến ánh sáng, tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng môi trường, giúp người lái dễ dàng quan sát thông tin.

Xe tay ga 300cc vừa ra mắt: Thiết kế cực chất, ABS 2 kênh, giá rẻ ngang một loại Honda SH- Ảnh 4.

Thiết kế độc lập của giảm xóc sau và hệ thống lái độc lập I.S.S (Independent Suspension System) là một trong những điểm nổi bật của xe. Hệ thống này không chỉ cho phép xe điều chỉnh hệ thống treo theo các điều kiện đường xá và nhu cầu lái xe khác nhau mà còn giảm thiểu hiệu quả các rung động từ mặt đường, đảm bảo xe vận hành ổn định trong các điều kiện đường xá phức tạp, mang đến cho người lái trải nghiệm lái xe mượt mà và thoải mái hơn.

Về sức mạnh, Dragster 300 được trang bị động cơ NEXUS xi-lanh đơn, dung tích 278cc, làm mát bằng dung dịch, 4 van, sản sinh công suất tối đa 19,2kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,8Nm tại 6.250 vòng/phút. Sức mạnh của xe được truyền tải thông qua hộp số vô cấp CVT.

ITALJET luôn chú trọng đến việc trang bị cho các sản phẩm của mình những công nghệ và tính năng an toàn hàng đầu. Dragster 300 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước Brembo 4 piston, đĩa sau Brembo 2 piston, kết hợp đĩa phanh trước 200mm và đĩa phanh sau 220mm, đảm bảo hiệu suất phanh tối ưu, tăng cường sự an toàn khi vận hành. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh đôi và hệ thống giảm xóc sau Fastace có thể điều chỉnh, mang đến khả năng kiểm soát tốt hơn trên những cung đường phức tạp. Hệ thống phanh cao cấp này gần như hiếm có trong số các mẫu xe tay ga cùng tầm giá.

Xe tay ga 300cc vừa ra mắt: Thiết kế cực chất, ABS 2 kênh, giá rẻ ngang một loại Honda SH- Ảnh 5.

Dragster 300 thế hệ mới vẫn giữ nguyên thiết kế khung gầm cổ điển. Tuy nhiên, trọng lượng xe đã tăng từ 140kg lên 150kg do động cơ có dung tích lớn hơn. Tuy nặng hơn nhưng Dragster 300 vẫn giữ được khả năng vận hành linh hoạt. Hệ thống treo trước I.S.S độc lập và lốp Michelin CIYT-2 mang đến cho Dragster 300 độ ổn định và bám đường cao, giúp xe dễ dàng vượt qua các điều kiện mặt đường trơn trượt hoặc vào cua gấp.

Xe được chính thức ra mắt trên thị trường với mức giá 29.800 NDT (khoảng hơn 100 triệu đồng), tương đương mẫu Honda SH 160cc đang bán tại Việt Nam.