Video: Hành trình Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền "vượt cạn"

16/07/2024 20:30

Hành trình Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền "vượt cạn".


Mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên chức "bố" khi bà xã anh - nàng WAG Chu Thanh Huyền - "vượt cạn thành công", sinh ra một bé trai vô cùng dễ thương. Em bé có biệt danh Lido, sở hữu nước da trắng trẻo giống mẹ. Trên trang cá nhân, vợ chồng Quang Hải cập nhật chi tiết về hành trình đón con đầu lòng chào đời.

Trong đó, gây chú ý là khoảnh khắc bà xã Quang Hải nhăn nhó ôm bụng trước giờ vào phòng sinh con. Chu Thanh Huyền liên tục kêu đau, cô nàng tâm sự: "Nổi hết da gà các mẹ ạ". Video này nhận về nhiều tương tác của cộng đồng mạng, hội mẹ bỉm sữa là những người thấu hiểu và đồng cảm nhiều nhất với nỗi đau của người phụ nữ khi sinh em bé.

Video: Hành trình Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền "vượt cạn"- Ảnh 1.

Chu Thanh Huyền đau đớn trước giờ sinh em bé

Đồng hành cùng Chu Thanh Huyền trong quá trình sinh con không thể thiếu vai trò của người chồng - tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Anh chàng luôn túc trực bên vợ, tỉ mỉ chăm sóc, tự tay tháo giày cho vợ để nàng nghỉ ngơi, sắp xếp đồ đạc.

Video: Hành trình Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền "vượt cạn"- Ảnh 2.

Quang Hải đồng hành cùng vợ "vượt cạn"

Khi con trai chào đời, Quang Hải thức đêm chăm con. Anh dịu dàng vỗ về nhóc tỳ, say mê ngắm nhìn thiên thần nhỏ trong nôi, ánh mắt không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu làm bố.

Video: Hành trình Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền "vượt cạn"- Ảnh 3.

Quang Hải chăm con trai mới chào đời

Trong khi đó, mẹ của Quang Hải - bà Dương Thị Cúc - cũng có chia sẻ đầu tiên khi đón cháu trai chào đời. Bà cho biết bản thân rất hồi hộp, sau đó vui mừng khi Chu Thanh Huyền đã "mẹ tròn con vuông". Mẹ Quang Hải cười tươi chia sẻ chuyện cháu trai vừa có nét giống bố vừa có nét giống mẹ.

Video: Hành trình Quang Hải đồng hành cùng Chu Thanh Huyền "vượt cạn"- Ảnh 4.

Mẹ Quang Hải tươi cười, mừng rỡ khi đón cháu trai chào đời