Tuyển Việt Nam khó thoát thua

17/10/2023 08:32

Đội tuyển Việt Nam sẽ khép lại dịp FIFA Days tháng 10-2023 bằng trận giao hữu chạm trán chủ nhà Hàn Quốc vào lúc 18 giờ ngày 17-10 (VTV5, FPT Play) trên sân vận động World Cup Suwon

Trình độ, đẳng cấp của đội tuyển Hàn Quốc (hạng 26 FIFA) vượt trội Trung Quốc và Uzbekistan - 2 đội bóng vừa đánh bại

HLV Klinsmann nói gì trước trận so tài với tuyển Việt Nam?

HLV Klinsmann đã theo dõi một số trận đấu của tuyển Việt Nam thời gian qua và đánh giá đội bóng đến từ Đông Nam Á không yếu. Huyền thoại bóng đá Đức cũng nhắn nhủ các học trò tuyển Hàn Quốc không được chủ quan trước lối chơi phòng ngự phản công của tuyển Việt Nam.

Với tính chất của màn tổng duyệt trước khi bước vào vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á và vòng chung kết Asian Cup, thầy trò ông Klinsmann sẽ tung hết sức mạnh, thể hiện thực lực khi tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, đoàn quân của HLV Troussier sẽ khó tránh khỏi một trận thua, thậm chí có thể thất bại với tỉ số đậm trước chủ nhà Hàn Quốc.

Sau trận đấu này, các tuyển thủ Việt Nam sẽ trở về nước để chuẩn bị bước vào mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023 - 2024, bắt đầu khởi tranh vào ngày 20-10.

Các tuyển thủ Việt Nam háo hức được chạm mặt, so tài với những cầu thủ nổi tiếng, dày dạn kinh nghiệm của Hàn Quốc như Son Heung-min (đang khoác áo CLB Tottenham), Lee Kang-in (Paris Saint-Germain) hay Kim Min-jae (Bayern Munich)…
Tuyển Việt Nam khó thoát thua - Ảnh 5.