Trường đại học Luật Huế nấu hàng trăm suất cơm "tiếp sức" tân sinh viên nhập học

24/08/2024 20:13

Theo lãnh đạo trường đại học Luật, đại học Huế, chương trình nhằm chia sẻ những tình cảm tới các em sinh viên, qua đó để các em có thêm động lực, thắp sáng niềm tin, tiếp bước đến trường.

Ngày 24/8, Công đoàn trường đại học Luật, đại học Huế tổ chức nấu hàng trăm suất cơm phục vụ cho tân Bình Định “tiếp sức” cho học sinh xã đảo Nhơn Châu đến trường

TS. Đào Mộng Điệp, Chủ tịch Công đoàn trường đại học Luật, đại học Huế cho biết, bữa cơm phục vụ cộng đồng nhằm lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp, phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đạo lý uống nước nhớ nguồn.

"Đây cũng như là một lời tri ân sâu sắc đến quý phụ huynh đã lựa chọn nhà trường làm điểm đến, bến đỗ tương lai cho các thế hệ sinh viên", Chủ tịch Công đoàn trường đại học Luật, đại học Huế chia sẻ.

Trong khi đó, trả lời PV, PGS.TS Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng trường đại học Luật, đại học Huế thông tin, những năm qua, bên cạnh công tác chuyên môn, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình, hoạt động hướng tới cộng đồng, sinh viên.

Hiệu trưởng trường đại học Luật, đại học Huế cho biết thêm, chương trình này tiếp nối những hoạt động trước đó nhằm chia sẻ những tình cảm tới các em sinh viên, qua đó để các em có thêm động lực, thắp sáng niềm tin, tiếp bước đến trường và đạt được những thành công trong tương lai.

Công Định
Tham khảo thêm
“Tiếp sức” sinh viên tình nguyện cả nước“Tiếp sức” sinh viên tình nguyện cả nước