Mbappe lại gây náo loạn bóng đá châu Âu

14/06/2023 13:00

Được cả thế giới bóng đá quan tâm kể từ sau màn trình diễn siêu hạng ở World Cup 2018, chân sút 24 tuổi Kylian Mbappe trong 5 năm qua vẫn duy trì được phong độ đáng kinh ngạc của mình nhưng cũng đồng thời tạo ra nhiều "cơn bão" làm khốn khổ ngay cả đội bóng chủ quản PSG.

Năm ngoái,

Fan Real Madrid phát rồ với viễn cảnh có bộ ba Mbappe, Kane và Bellingham

Messi hết hạn hợp đồng và đã ra đi, Neymar tìm đường "tự giải thoát", còn Mbappe đột ngột "trở chứng" khi Ligue 1 vừa hạ màn. Bức thư thông báo việc không gia hạn hợp đồng với PSG của Mbappe, vô tình hay hữu ý, lọt vào tay truyền thông Pháp trước khi được đặt lên bàn lãnh đạo CLB.

Không muốn mất trắng ngôi sao này sau một năm nữa, PSG cũng chẳng muốn giữ chân ngôi sao "lắm tài nhiều tật" này và sẽ bán Mbappe ngay trong mùa hè này cho Man United, Chelsea hay Liverpool, miễn không phải là Real Madrid - đối thủ nhiều phen "ve vãn" Mbappe hòng rút ruột đội bóng Pháp.

PSG không thiếu tiền, còn Real Madrid sẵn sàng chi đến 180 triệu euro để mau chóng hình thành hàng công mới của "Los Blancos" với Mbappe - Vinicius Jr. - Rodrygo. Quyết tâm của đội bóng nào lớn hơn, đó là điều cả châu Âu đang thích thú dõi theo.