Ký kết hợp tác Ivy Global School và Học viện Golf Els Việt Nam

20/06/2024 12:30

Ngày 19/6, tại Học viện Golf Els Việt Nam (EPGA), Trường quốc tế Mỹ trực tuyến (IGS) chính thức ký kết hợp tác triển khai chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến và mở quỹ học bổng tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng cho học sinh golf tài năng của EPGA.

Đến tham gia sự kiện có đại diện của IGS và EPGA cùng đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam, cơ quan báo chí truyền thông và gần 30 phụ huynh và học sinh.

Với mong muốn mở rộng lộ trình học tập quốc tế dành cho học sinh golf tại Việt Nam, IGS chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng EPGA. Học sinh tại EPGA giờ đây có cơ hội tiếp cận và thụ hưởng toàn vẹn chương trình phổ thông Mỹ của Ivy Global School từ tiền tiểu học đến hết lớp 12 và nhận bằng Tú Tài Mỹ.

Xã hội - Ký kết hợp tác Ivy Global School và Học viện Golf Els Việt Nam

Trong buổi lễ ký kết, bà Nguyễn Trần Như Hoa - Giám đốc điều hành IGS cho biết: “Chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến tại Ivy Global School đã và đang mang đến nhiều lợi ích cho học sinh theo đuổi thể thao, nghệ thuật. Với thời gian luyện tập, thi đấu có thể lên đến 12 tiếng mỗi ngày, các bạn cần một thời gian học tập linh hoạt, lộ trình cá nhân hóa riêng. Tại IGS, học sinh được tạo điều kiện thuận lợi để theo đuổi đam mê, thế mạnh của mình song song với việc trau dồi kiến thức học thuật và ngoại ngữ. Hơn nữa, với cộng đồng học tập quốc tế và các đối tác chiến lược của mình, IGS sẽ đưa học sinh đến gần cơ hội du học học bổng, thi đấu thể thao chuyên nghiệp tại các trường đại học trên toàn thế giới.”

Tại Lễ ký kết, IGS cũng đã trực tiếp trao học bổng trị giá 50% - Chương trình Tài năng cho Golfer Nguyễn Viết Gia Hân. Ở tuổi 13, Gia Hân sở hữu cho mình nhiều thành tích ấn tượng như Nhất bảng U12 nữ giải Vô địch Golf trẻ quốc gia VJO 2022, Vô địch Trang An Spring Tournament 2023, Nhất bảng U13 nữ VGA Junior Tour 2024, Nhất bảng B Nữ Singapore Golf Junior Championship 2024,… Từ đó, thành công ghi tên mình trên bảng xếp hạng Golf Nghiệp dư thế giới (WAGR).

Trước Gia Hân, nhiều golfer trẻ tài năng được nhận học bổng từ IGS có thể kể đến như: Nguyễn Anh Minh, Phạm Nam, Nguyễn Đức Sơn, Lê Chúc An, Nguyễn Minh Thành, Nguyễn Tuấn Anh.

Trong sự kiện, IGS công bố mở quỹ học bổng học bổng với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho học sinh golf tài năng. Toàn bộ bảng điểm, chứng nhận hoàn thành môn học, bằng Tú Tài Mỹ của IGS được công nhận và có giá trị toàn cầu. Kết quả học tập này sẽ giúp các em dễ dàng chuyển tiếp tới các trường quốc tế, du học phổ thông và đặc biệt cơ hội tham gia học bổng thể thao tại các trường đại học NCAA (Hiệp hội thể thao liên trường quốc gia của Mỹ) quản lý.

Việc ký kết giữa IGS và EPGA cho thấy sự nỗ lực giữa hai bên trong việc đào tạo và phát triển thế hệ golf trẻ Việt Nam ra quốc tế. EPGA hiện đang là “mái nhà chung” của đội tuyển golf quốc gia Việt Nam, nơi có những chuyên gia PGA (Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Hoa Kỳ), huấn luyện viên kì cựu, mang đến chương trình đào tạo golf bài bản, giúp thế hệ golf trẻ mài giũa kỹ năng, chiến thuật thi đấu chuyên nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Quản lý vận hành EPGA chia sẻ: “Sự hợp tác với Ivy Global School là bước tiến quan trọng trong việc tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh golf tại EPGA. Chương trình học linh hoạt và quỹ học bổng giá trị sẽ giúp các em cân bằng giữa việc học và luyện tập, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển quốc tế. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp các em đạt được thành công trong học tập và thi đấu golf chuyên nghiệp.”

IGS và EPGA đã chia sẻ những hoạt động ngoại khóa dự kiến triển khai trong năm 2024-2024 cho học viên của 2 bên. Ngoài các chương trình đào tạo, học tập chính khóa, hai bên sẽ cùng nhau truyền thông và tổ chức các workshop kỹ năng, định hướng nghề nghiệp, câu lạc bộ tài năng cho học sinh; ngày hội thể thao cho gia đình, hội thảo cho phụ huynh,…

Đặc biệt, IGS cũng chia sẻ cơ hội tham gia chương trình IGS Summer Camp tại dành cho học sinh golf trong năm tới. Học sinh sẽ được học tập, sinh hoạt tại trụ sở đào tạo của IGS tại Florida, Mỹ. Cùng với đó là các hoạt động luyện tập, thi đấu golf được tổ chức ngay trong khuôn viên trường, nơi có sân golf 18 lỗ, huấn luyện viên, học sinh quốc tế từ Học viện Golf Thiếu niên Quốc tế (International Junior Golf Academy - Tên viết tắt: IJGA).

Trường quốc tế Mỹ trực tuyến Ivy Global School được thành lập tại Florida, là trường liên cấp cho học sinh từ lớp tiền tiểu học đến lớp 12. Trường với chương trình học trực tuyến đã đạt kiểm định kép từ Cognia - Tổ chức kiểm định giáo dục lớn nhất tại Mỹ và Hiệp hội Thể thao Liên trường quốc gia (National Collegiate Athletic Association - Viết tắt: NCAA). Những chứng nhận kiểm định trên cho thấy khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn học thuật quốc tế, là nơi phụ huynh có thể an tâm cho con theo học và phát triển toàn diện.

- Website tại Việt Nam: https://vn.ivyglobalschool.org/

- Hotline: KV Miền Bắc: 0898 083 111 - KV Miền Nam: 0906 924 592

- Email: [email protected]

Thu Hà