Không còn khàn tiếng do hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh

11/06/2024 13:00

Là chuyên gia tư vấn tâm lý, thỉnh thoảng nhận làm MC của một số sự kiện lớn, công việc nào cũng cần phải sử dụng giọng nói liên tục khiến anh Mai Việt Đức (35 tuổi, trú tại Chung Cư VP6, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) bị khàn tiếng, hụt hơi, đau rát họng, ho nhiều do hạt xơ dây thanh. Thật may mắn, nhờ tin dùng thảo dược Tiêu Khiết Thanh, anh Đức đã tìm lại được giọng nói trong sáng, khỏe mạnh.

Ho, khàn tiếng, đau rát họng thường xuyên do làm nghề “nói nhiều”

Nhận nhiều công việc liên quan đến “giọng nói”, đặc biệt có những ngày phải nói liên tục nhiều giờ khiến sức khỏe hầu họng - thanh quản của anh Đức ngày càng kém.

Anh chia sẻ: “Cách đây khoảng vài năm, tôi thường xuyên khàn giọng, mất tiếng. Tình trạng này cứ lặp đi lặp lại như vậy và ngày càng nặng hơn. Đỉnh điểm là có thời gian tôi gặp tình trạng đau rát họng, ho kéo dài, đặc biệt là ho nhiều về đêm, giọng thì khàn đặc như vịt đực ấy, thậm chí nhiều lúc nói mọi người còn tưởng như một ông cụ 60, 70 tuổi đang thều thào. Rồi những lúc tư vấn cho khách hàng thì tôi bị hụt hơi rất là mệt, chỉ nói được 2-3 từ là phải dừng lại để lấy hơi. Cuộc nói chuyện liên tục bị ngắt quãng như vậy khiến cho hiệu quả trị liệu tâm lý khách hàng giảm đáng kể. Chưa kể thêm là họng nhiều đờm làm tôi thường xuyên cảm thấy khó chịu, vướng víu ở trong cổ họng nên cứ muốn ho, tằng hắng giọng liên tục, khổ sở vô cùng”.

Khàn tiếng, đau rát họng kéo dài không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn khiến anh Đức ăn uống không ngon miệng, tác động xấu tới sức khỏe.

Sức khỏe - Không còn khàn tiếng do hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh

Anh Đức thường xuyên bị đau rát họng, ho, khàn tiếng

Chữa nhiều cách nhưng vẫn khàn tiếng, mất giọng do hạt xơ dây thanh

Hiểu được tầm quan trọng của giọng nói trong công việc đặc thù của mình nên anh Đức luôn mong muốn tìm cách để thoát khỏi tình trạng khàn giọng, mất tiếng. Thế nhưng, dù đã thử nhiều cách, dùng thuốc tây hay mẹo dân gian, anh Đức vẫn chưa tìm lại giọng nói trong khỏe vốn có.

Anh chia sẻ: “Tôi có đi khám ở bệnh viện chuyên khoa Tai mũi họng. Sau khi nội soi họng, bác sĩ kết luận là hạt xơ dây thanh, trên dây thanh quản có những vết xước và gần như không có khả năng tự hồi phục. Bác sĩ khuyên cố gắng giữ gìn hoặc nếu không sẽ phải can thiệp bằng phẫu thuật. Bác sĩ cũng kê kháng sinh liều cao và chỉ định dùng trong 7 ngày. Nhưng mà thuốc chỉ hỗ trợ cho tôi được trong vòng vài ngày. Khi quay trở về công việc và tiếp tục gặp gỡ, tư vấn khách hàng thì không lâu sau đó giọng của tôi lại khàn, họng đau rát, sưng viêm.

Ngoài việc sử dụng thuốc tây thì tôi cũng tìm tới một vài mẹo mọi người chia sẻ cho, ví dụ như ngậm nước chanh đào mật ong, sử dụng tỏi ngâm rồi thường xuyên uống nước ấm… Nhưng những mẹo này cũng chỉ hỗ trợ được một phần nhỏ mà thôi nên cứ vài hôm họng tôi lại đau rát, khó chịu và giọng thì khàn khàn, rè rè”.

Sức khỏe - Không còn khàn tiếng do hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 2).

Khàn tiếng kéo dài khiến công việc của anh Đức bị ảnh hưởng lớn

Tôi đã hết khàn tiếng, lấy lại giọng nói trong khỏe nhờ thảo dược Tiêu Khiết Thanh

Tình cờ, thông qua một người bạn thân chia sẻ, anh biết đến thông tin sản phẩm Tiêu Khiết Thanh. Thấy sản phẩm nổi tiếng nhiều năm trên thị trường, chuyên dùng cho người nói nhiều bị khàn tiếng, hạt xơ dây thanh, anh Đức liền quyết định mua về dùng thử.

Anh vui vẻ kể: “Tôi uống Tiêu Khiết Thanh ngày 4 viên chia làm 2 lần sáng tối. Chỉ sau 2-3 ngày là tôi bắt đầu thấy có sự biến chuyển, giọng nói bớt khàn. Tôi cảm thấy tin tưởng hơn nên tiếp tục dùng Tiêu Khiết Thanh liên tục.

Sau khi dùng đến khoảng hộp thứ 7 thì tôi thấy hiệu quả tương đối rõ rệt, không còn khàn tiếng, hụt hơi, đau rát họng, không phải gắng sức khi nói, nói liền được một mạch. Giọng nói của tôi đã gần như quay trở về nguyên gốc, trong trẻo, có nội lực, nghe vang và rõ ràng. Khi sử dụng Tiêu Khiết Thanh, tôi thấy cơ thể không gặp tác dụng phụ gì cả mà ngược lại người rất khỏe khoắn, dễ chịu”.

Sức khỏe - Không còn khàn tiếng do hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 3).

Nhờ Tiêu Khiết Thanh, anh Đức đã không còn khàn tiếng, hụt hơi

Thật may mắn, chỉ sau thời gian ngắn dùng Tiêu Khiết Thanh, anh đã lấy lại sự tự tin khi tư vấn cho khách hàng mà không lo khàn tiếng, mất giọng. Đặc biệt, anh cũng đã đi khám lại tại bệnh viện, bác sĩ kết luận dây thanh của anh đã hồi phục rất tốt, không cần phải phẫu thuật nữa.

Anh chia sẻ thêm: “Ngay cả bây giờ, sau khi giọng nói đã cải thiện rất nhiều nhưng tôi vẫn duy trì thói quen dùng Tiêu Khiết Thanh đều đặn với liều là 2 viên/ ngày để đảm bảo duy trì giọng nói luôn mạnh khỏe. Nhờ đó giọng nói của tôi tốt hơn so với ngày trước, công việc cũng thuận lợi và tiến xa hơn rất nhiều. Ngoài ra thì tôi cũng tự tin hơn trong những cuộc vui cùng bạn bè, có thể thoải mái đứng trên sân khấu hát và giao lưu cùng mọi người. Thật sự tôi thấy Tiêu Khiết Thanh là một sản phẩm rất tuyệt vời”.

Tại sao người bị khàn tiếng, hạt xơ dây thanh nên dùng Tiêu Khiết Thanh?

Uy tín gần 15 năm có mặt trên thị trường, không chỉ với anh Đức mà Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm đã được hàng triệu người bệnh tin dùng và các chuyên gia đầu ngành Tai Mũi họng đánh giá cao. Tiêu Khiết Thanh được bào chế bằng công nghệ lượng tử, chứa thành phần chính cao rẻ quạt có chứa kháng sinh, kháng viêm thực vật, giúp cải thiện khàn tiếng, mất tiếng… rất tốt. Cùng với sự kết hợp của bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp hỗ trợ ức chế virus, vi khuẩn có hại, phòng ngừa tái phát khàn tiếng, mất tiếng hiệu quả.

Sức khỏe - Không còn khàn tiếng do hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 4).

Rẻ quạt là thảo dược quý chữa các bệnh về họng, thanh quản

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giảm khàn tiếng, viêm thanh quản của Tiêu Khiết Thanh. Mới đây, Tiêu Khiết Thanh cũng vinh dự nhận được Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”. Đây là minh chứng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như sự tin tưởng từ chính người tiêu dùng.

Sức khỏe - Không còn khàn tiếng do hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh (Hình 5).

Hơn 90,8% người dùng hài lòng và rất hài lòng sau khi dùng Tiêu Khiết Thanh

Để đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên uống Tiêu Khiết Thanh theo từng đợt liên tục từ 3-6 tháng, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Người bệnh nên sử dụng trước bữa ăn 30 phút và sau khi ăn 1 giờ.

Nếu đang mắc bệnh lý khàn tiếng, hạt xơ dây thanh như anh Đức, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược Tiêu Khiết Thanh để giọng nói trong sáng hơn nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Minh Thư