Khoảnh khắc đặc biệt giữa Ronaldo với người hùng của Georgia, fans thi nhau ca ngợi

04/07/2024 06:03

Khvicha Kvaratskhelia đã có hành động rất đẹp để đáp lại một hành động đẹp khác mà Ronaldo dành cho mình khi Bồ Đào Nha đối đầu Georgia rạng sáng 27/6 vừa rồi.

Rạng sáng 27/6 vừa rồi, Bồ Đào Nha đối đầu Georgia trong trận cuối cùng bảng F,

Khoảnh khắc đặc biệt giữa Ronaldo với người hùng của Georgia, fans thi nhau ca ngợi

Sau trận đấu, Khvicha Kvaratskhelia cũng như các cầu thủ Georgia khác, đã ăn mừng tấm vé vào vòng 1/8 Euro 2024 ngay lần đầu tham dự giải, một cách cực kỳ cuồng nhiệt. Nhưng anh đã tạm dừng màn ăn mừng của mình khi chạy ngang qua Ronaldo, để ôm và chia sẻ với người tiền bối.

Khoảnh khắc Khvicha Kvaratskhelia ôm an ủi Ronaldo và được CR7 vỗ vai công nhận đã lan truyền trên mạng xã hội. Rất nhiều NHM đã dành cho Khvicha Kvaratskhelia lời khen ngợi:

"Cách hành xử của những con người chuyên nghiệp. Một người khiêm tốn khi chiến thắng, một người lịch thiệp khi thất bại".

"Đấy là tinh thần thể thao".

"Một khoảnh khắc thật đẹp".

Khoảnh khắc đặc biệt giữa Ronaldo với người hùng của Georgia, fans thi nhau ca ngợi- Ảnh 1.
Khoảnh khắc đặc biệt giữa Ronaldo với người hùng của Georgia, fans thi nhau ca ngợi- Ảnh 2.

Một NHM đã tìm lại và đăng tải bức ảnh đặc biệt từ hồi năm 2013. Khi đó, Ronaldo tới thăm học viện Dinamo Tbilisi và Khvicha Kvaratskhelia xuất hiện chào đón bởi sớm thần tượng siêu sao Bồ Đào Nha.

Khoảnh khắc đặc biệt giữa Ronaldo với người hùng của Georgia, fans thi nhau ca ngợi- Ảnh 3.

Khvicha Kvaratskhelia và Ronaldo hồi năm 2013.

Trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Georgia, Ronaldo cũng đã tìm gặp Khvicha Kvaratskhelia để chúc hậu bối chơi tốt. Điều này được chính Khvicha Kvaratskhelia kể lại:

"Tôi đã nhận được áo đấu của Ronaldo và chúng tôi đã lọt vào vòng đấu tiếp theo. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời của người hâm mộ bóng đá Georgia. Chúng tôi đã làm nên lịch sử, chúng tôi biến điều không thể thành hiện thực.

Không ai tin chúng tôi có thể đánh bại Bồ Đào Nha nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi trở thành một đội bóng mạnh. Dù chỉ có 1% cơ hội nhưng Georgia đã chứng minh rằng, chúng tôi đã biến điều đó thành sự thật.

Trước trận đấu, tôi đã có cuộc gặp với Ronaldo, anh ấy đã chúc tôi thành công. Tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng, Ronaldo sẽ đến và nói chuyện với tôi. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Đó là lý do tại anh ấy trở thành một nhân cách tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ. Tôi rất tôn trọng Ronaldo, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Tại vòng 1/8 Euro 2024, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia lúc 02h00 ngày 2/7. Còn Georgia gặp Tây Ban Nha lúc 02h00 ngày 1/7.