"Hot mom" Doãn Hải My "trốn" con trai 2 tháng tuổi ra ngoài cả ngày, phản ứng của quý tử khiến vợ Đoàn Văn Hậu "tan chảy"

16/07/2024 04:30

Doãn Hải My và nỗi niềm của mẹ bỉm sữa khi xa con cả ngày.

Đêm 9/7, nàng WAG Doãn Hải My chia sẻ câu chuyện mà mẹ bỉm sữa nào cũng có thể gặp phải, đó là tình huống bắt buộc phải xa con nhỏ vì công việc riêng. Doãn Hải My nhớ con nên chỉ mong nhanh chóng xong việc để về nhà, phản ứng sau đó của bé Lúa khiến bà xã Đoàn Văn Hậu không khỏi xúc động.

Doãn Hải My kể: "Hôm vừa rồi tôi có việc phải đi từ sáng tới chiều muộn mới về, thay quần áo tắm rửa sạch sẽ xong tôi mới dám ra chỗ Lúa (đi việc mà chỉ nhớ con muốn nhanh về với con). Xin thề là Lúa vừa thấy tôi là mắt anh ấy sáng rực lên rồi cười tươi ơi là tươi với tôi (như kiểu nhớ tôi xong lúc ấy trong đầu ảnh nghĩ “a mẹ về rồi” ấy). Lúa nhìn tôi cười phải tới 15 phút lận và thực sự đó là 1 trong những quãng 15 phút hạnh phúc và tan chảy nhất đời tôi luôn".

"Hot mom" Doãn Hải My "trốn" con trai 2 tháng tuổi ra ngoài cả ngày, phản ứng của quý tử khiến vợ Đoàn Văn Hậu "tan chảy"- Ảnh 1.

Doãn Hải My và nỗi niềm của mẹ bỉm sữa xa con

Ngoài ra, vợ Đoàn Văn Hậu cũng tâm sự với hội mẹ bỉm sữa về cách xử lý khi đang cho con bú mà vẫn thèm đủ thứ vốn biết sẽ ảnh hưởng không tốt lên em bé.

"Có các mom (mẹ - PV) nào như tôi không… Cho con ti sữa mẹ hoàn toàn nhưng cái nư mê cafe, trà sữa, đồ sống… vẫn hừng hực cả lên. Vì vậy nên tôi giải quyết bằng cách vẫn ăn, nhưng sẽ hút và bỏ cữ sữa sau đó đi. Thế là cả mẹ cả con đều vui. Mẹ vui mới tiết thêm được nhiều sữa cho con, nhờ?", Doãn Hải My viết.

"Hot mom" Doãn Hải My "trốn" con trai 2 tháng tuổi ra ngoài cả ngày, phản ứng của quý tử khiến vợ Đoàn Văn Hậu "tan chảy"- Ảnh 3.

Doãn Hải My và niềm đam mê trà sữa khó bỏ dù đang làm mẹ bỉm sữa