Hội ngộ “Bộ tứ gái một con” xinh đẹp phim Trói buộc yêu thương

15/09/2020 12:43

Chiều ngày 14/9, tại buổi họp báo Lễ ra mắt phim Trói buộc yêu thương diễn viên Ngọc Lan, Tú Vi, Trương Quỳnh Anh, Lan Phương gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, cuốn hút của ‘gái một con”.

Sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên khác trong phim như: nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ Hữu Châu, Văn Anh, Trương Thanh Long, Lý  Bình… 

Trói Buộc Yêu Thương là bộ phim xoay quanh câu chuyện của gia đình bà Lan (NSND Kim Xuân đảm nhận), một người phụ nữ quyền lực, quyết đoán, nghiêm khắc, thương con theo cách áp chế. Chính điều này khiến cuộc sống của những thành viên trong gia đình gặp nhiều biến cố. "Dẫu nhiều lần đóng vai người mẹ, nhân vật mới là thử thách với chị bởi nhiều cảnh nội tâm phức tạp"- Nghệ sĩ kim Xuân chia sẻ. 

Nghệ sĩ Kim Xuân đảm nhận vai chính - Lan, một phụ nữ góa chồng

Trong phim, Tú Vi vào vai Thanh, con gái bà Lan (nghệ sĩ Kim Xuân), bị mẹ sắp đặt cuộc hôn nhân với người cô không yêu. Cô cố tạo vỏ bọc hạnh phúc trong hoàn cảnh đồng sàng dị mộng. 

Trương Quỳnh Anh, Lan Phương và Tú Vy 

Trương Quỳnh Anh, Lan Phương và Tú Vy tại lễ ra mắt phim

Lan Phương vào vai Dung, con dâu cả của bà Lan, tính đanh đá, tọc mạch nhưng bản chất là người tốt. Trương Quỳnh Anh vào vai Phương, người yêu con trai út bà Lan, bị bà phản đối trong chuyện tình với anh.

Chia sẻ về vai diễn Hà Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai người yêu của Hiếu (Lý Bình). Vì có gia đình phức tạp, Hà Phương cũng có quá khứ ăn chơi, đua đòi nên khi quen con trai bà Lan đã bị bà ra sức phản đối, ác cảm. Chán nản, trượt dài trên những sai lầm khi Hà Phương quen biết Hà (Ngọc Lan thủ vai) đã khiến cô dần mất đi hạnh phúc. 

Trương Quỳnh Anh bảo cô tìm thấy mình trong đó. Đó là một cô gái cô đơn, không có chỗ dựa và chông chênh khi đứng giữa những khó khăn, cám dỗ của cuộc sống mà không có ai để bám víu vào. “Hà Phương giống tôi vô cùng. Đó là sau những trượt dài, sai lầm trong quá khứ, Hà Phương trở về cũng không có ai đưa tay chào đón. Còn tôi ở thực tại cũng chẳng khác gì mấy. Sau một ngày làm việc về đến nhà, mở cửa vào phòng thì cũng chỉ có một mình rất cô đơn. Nhiều lúc tôi cảm thấy mình yếu đuối, cần một chỗ dựa từ gia đình nhưng do nhiều yếu tố không phải muốn là có được. Tôi từng khóc và cảm thấy thương nhân vật của mình và cả bản thân mình ở ngoài thực tại” – Trương Quỳnh Anh xúc động. 

Nghệ sĩ Hữu Châu đóng vai ông Phong, thầy giáo về hưu, yêu bà Lan khi nhận ra tính cách yếu đuối ẩn trong vẻ ngoài cứng cỏi của bà. Nhiều lần đóng vai vợ chồng cùng Kim Xuân trên sân khấu Idecaf, ông vẫn háo hức với phim mới. "Cặp nhân vật ban đầu nảy sinh tình cảm, do rào cản con cái nên chọn cách làm bạn. Họ nhận ra trên đời không chỉ tình yêu mà còn có nhiều mối quan hệ đáng quý hơn, trong đó có tình tri kỷ", Hữu Châu nói.

 

Ngọc Lan đảm nhận tuyến phản diện với vai Hà, người yêu cũ con trai bà Lan. Do bị bà phản đối, ép phá thai, cô âm mưu trả thù.

Ngọc Lan và Trương Thanh Long

Ngọc Lan và Trương Thanh Long

Ngọc Lan cũng chia sẻ khi chứng kiến những câu chuyện trong gia đình cô Kim Xuân – Trương Thanh Long – Tú Vi – Lý Bình, bản thân cô cũng học được nhiều điều về cách dạy con trong đời sống thực tế. Nữ diễn viên cho rằng câu chuyện trong phim sẽ dễ dàng bắt gặp trong đời sống xã hội hiện nay và là bài học lớn cho mỗi thành viên trong gia đình khi xây dựng tổ ấm.

Phim còn sự tham gia của diễn viên Lý Bình, Thanh Hải, Trương Thanh Long, Huỳnh Nga..., dài 30 tập, phát sóng trên VTV3 từ ngày 21/9.2020.

Nguyễn Diễn