Giành cú đúp giải thưởng, VinFast VF 6 nhận thêm danh hiệu ‘Xe năng lượng xanh tiên phong’ tại Better Choice Awards

03/10/2024 13:00

VinFast VF 6 là mẫu xe tiên phong cho xu thế giảm khí thải và chuyển đổi sang sử dụng năng lượng xanh tại Việt Nam.

Tại gala trao giải Better Choice Awards (BCA) 2024 ngày 2/10, VinFast VF 6 đã xuất sắc giành giải “xe năng lượng xanh tiên phong”, bên cạnh một giải khác là "xe quốc đân cho người mới".

Ở hạng mục này, điểm số hoàn toàn phụ thuộc vào bầu chọn của người tiêu dùng. VinFast VF 6 về nhất với tổng cộng 8.634 lượt bình chọn. 3 vị trí xếp sau cũng đều là xe điện VinFast với số phiếu bình chọn rất sít sao, lần lượt là VF 3, VF 7 và VF 9 với 7.362, 7.130 và 7.023 phiếu. Cuối cùng trong top 5 là Toyota Corolla Cross với 1.266 phiếu.

Theo PGS. TS Đàm Hoàng Phúc - một trong số thành viên Hội đồng Thẩm định chung khảo của BCA 2024 - VinFast VF 6 được cả ban giám khảo và người tiêu dùng đánh giá cao. Mức giá dễ tiếp cận của xe trực tiếp giúp nhiều người dùng có cơ hội trải nghiệm hơn các đối thủ, nhất là khi VF 6 phổ biến trong cả mảng xe cá nhân và xe dịch vụ.

Giành cú đúp giải thưởng, VinFast VF 6 nhận thêm danh hiệu ‘Xe năng lượng xanh tiên phong’ tại Better Choice Awards- Ảnh 1.

VinFast VF 6 có ưu thế lớn trong mảng chi phí vận hành vì là xe điện. Đồng thời, VinFast đã, đang và sẽ có nhiều động thái ưu đãi miễn phí gửi và sạc xe liên tục giúp người dùng dễ tiếp cận.

Bên cạnh đó, số lượng trạm sạc của VinFast đã và đang tăng lên từng ngày, qua đó đảm bảo mạng lưới sạc bao phủ khắp Việt Nam cho người dùng. Điều này đảm bảo VF 6 được vận hành thông suốt, nhờ khả năng di chuyển xấp xỉ 400 km/lần sạc đầy.

Dễ dàng sở hữu, VF 6 đang là lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình bởi sự yên tâm vào những chính sách hậu mãi chất lượng của VinFast như: Bảo hành chính hãng 7 năm hoặc 160.000 km; pin bảo hành 8 năm không giới hạn km, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp cả nước, dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ pin 24/7…

Không chỉ có giá hấp dẫn, ưu đãi tốt và chi phí sử dụng rẻ đến bất ngờ, VinFast VF 6 còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến và sở hữu những thông số vượt trội so với các mẫu xe phân khúc B và C đang bán trên thị trường.

VinFast VF 6 hiện có giá 765 triệu tới 855 triệu đồng nếu mua pin. Tuy nhiên, người dùng chỉ phải bỏ ra 675 tới 765 triệu đồng nếu lựa chọn thuê pin.