Đại học Huế trao học bổng 50 triệu đồng cho tân sinh viên mồ côi cha, hiếu học ở Hà Tĩnh

25/08/2024 20:13

Tân sinh viên Nguyễn Thị Hồng Ánh đã không giấu được niềm vui, sự xúc động trước sự quan tâm, hỗ trợ của các thầy cô trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

Ngày 25/8, trường Đại học Sư phạm, Cảm phục nghị lực vươn lên của hai chị em mồ côi hiếu học

Nắm được hoàn cảnh éo le của em, tập thể lãnh đạo, giảng viên trường đại học Sư phạm, đại học Huế đã bày tỏ sự đồng cảm, muốn cùng chia sẻ để giúp Hồng Ánh giảm bớt khó khăn.

Đây cũng chính là khẩu hiệu "Nhân văn - Khai phóng - Kiến tạo" mà nhà trường luôn lấy làm triết lý để giáo dục toàn diện cho sinh viên của mình.

Trên tinh thần đó, Ban lãnh đạo nhà trường đã trao học bổng "Tiếp sức đến trường" trị giá 50 triệu đồng trong 4 năm học để tân sinh viên Nguyễn Thị Hồng Ánh tiếp tục thực hiện giấc mơ.

Đại học Huế trao học bổng 50 triệu đồng cho tân sinh viên mồ côi cha, hiếu học ở Hà Tĩnh- Ảnh 2.

Hồng Ánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô, nhà hảo tâm và hứa sẽ rèn luyện, phấn đấu học tập đạt thành tích cao.

Tại buổi lễ trao học bổng, em Nguyễn Thị Hồng Ánh không giấu được niềm vui, sự xúc động đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các thầy cô trường đại học Sư phạm, đại học Huế, cùng các tổ chức, nhà tài trợ đã giúp đỡ, động viên để em có thể vững bước tới giảng đường đại học.

Em cũng đặc biệt cảm ơn những người mẹ ở Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh và cộng đồng, xã hội đã đùm bọc, che chở để em có những thành quả như ngày hôm nay.

Qua đó, tân nữ sinh viên cũng xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện, phấn đấu, học tập nghiêm túc để đạt thành tích cao, sớm trở thành một giáo viên có năng lực tốt để trở về tỉnh nhà cống hiến cho ngành giáo dục và giúp đỡ những học trò chung hoàn cảnh tại Làng Trẻ em mồ côi Hà Tĩnh.

Thuý Nga - Lê Kông