Clip: Messi, Busquets ra mắt fan Inter Miami trong cơn bão tại Florida

17/07/2023 12:01

(NLĐO) - Lionel Messi và Sergio Busquets đã chính thức ra mắt người hâm mộ Inter Miami trong sự kiện “The Unveil” tại sân vận động DRV PNK sáng ngày 17-7.

Messi chia sẻ trong buổi lễ mắt trước người hâm mộ Inter Miami: "Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Miami vì sự chào đón này, tình cảm này kể từ khi tôi đến đây. Tôi rất vui mừng được ở đây với các bạn. Cảm ơn Jorge (Mas) và David (Beckham) vì sự đồng hành, vì đã giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, để tôi cảm thấy nơi đây như ở nhà".

Clip: Messi, Busquets ra mắt fan Inter Miami trong cơn bão tại Florida - Ảnh 1.
Clip: Messi, Busquets ra mắt fan Inter Miami trong cơn bão tại Florida - Ảnh 2.

Messi ra mắt người hâm mộ

"Tôi nghĩ rằng các đồng nghiệp của tôi và tôi sẽ cống hiến mọi thứ để xây dựng dự án này. Tôi rất vui vì đã chọn thành phố này tiếp tục sự nghiệp. Tôi chắc chắn chúng ta sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời và chúng ta sẽ được trải nghiệm những điều rất tốt đẹp. Cảm ơn các bạn vì ngày hôm nay"- siêu sao Argentina nói thêm.

Màn ra mắt của Messi đã bị trì hoãn khoảng 2 giờ do cơn bão tại Miami. Trước đó, đội bóng của Beckham đã bán vé với những dòng cảnh báo giành người hâm mộ về thời tiết thất thường tại Nam Florida. Theo truyền thông Mỹ, các tiết mục ca nhạc và biểu diễn được dự kiến đều bị huỷ do thời tiết.

Người hâm mộ Inter Miami đội mưa tham dự sự kiện ra mắt của Messi

Cùng xuất hiện trong lễ ra mắt bên cạnh Messi, Jorge Mas, đồng sở hữu của Inter Miami cho biết: "MLS sẽ trở thành giải đấu hàng đầu thế giới, đứng thứ nhất hoặc thứ hai".

Clip: Messi, Busquets ra mắt fan Inter Miami trong cơn bão tại Florida - Ảnh 4.

Gia đình Messi xuất hiện trong sự kiện

Ngoài ra, ông Jorge cũng khẳng định Messi và Busquets sẽ không phải là những người duy nhất sẽ cập bến Inter Miami.

Clip: Messi, Busquets ra mắt fan Inter Miami trong cơn bão tại Florida - Ảnh 5.

Busquets ra mắt người hâm mộ Inter Miami

Trong sự kiện này, Busquets cũng đã có những phát biểu đầu tiên trước người hâm mộ Inter Miami. "Tôi thực sự mong muốn bắt đầu tập luyện và chơi với các đồng đội mới của mình. Cảm ơn bạn rất nhiều",- Busquets bày tỏ.

Trước đó, Wayne Rooney - HLV DC United (hạng 9 MLS) - đã gửi lời cảnh báo cho Messi trong một buổi phỏng vấn với The Times: "Anh ấy sẽ không thấy dễ dàng ở đây đâu. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng những người chơi đến đây nhận thấy đây là một giải đấu khó khăn. Việc di chuyển, điều kiện khác nhau ở các thành phố".

Messi chính thức đặt bút ký hợp đồng gia nhập Inter Miami

Trận đấu đầu tiên của Messi với Inter Miami sẽ diễn ra tại sân vận động DRV PNK vào ngày 21-7. Thời điểm hiện tại, Inter Miami đang đứng cuối bảng xếp hạng MLS (15/15 đội), với chỉ 18 điểm và trải qua 11 trận không biết thắng.