Chính sách an toàn tạo động lực để người mua nhà quyết định “xuống tiền”

30/09/2024 13:00

Khu đô thị Bcons City tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Thống Nhất, ngay cạnh Làng Đại học Quốc gia TP.HCM có nhu cầu thuê nhà ở rất lớn

Dựa vào đâu để nhận ra tính khả thi của chương trình cam kết? Đó là hãy nhìn tổng thể vào tình hình hoạt động cho thuê và nhu cầu của khu vực dự án tọa lạc. Nhìn vào con số được cam kết, sự chênh lệch với mặt bằng giá của thị trường chung.

Theo đó, một khu vực xa trung tâm, dân cư thưa thớt, nguồn cung việc làm không có,… thì con số cam kết thuê lại vượt mặt bằng chung đến vài lần là chi tiết nên cẩn trọng!

Tiếp đó, không thể bỏ qua việc quan sát quá trình hoạt động, thế mạnh chủ đầu tư, đánh giá họ có đủ năng lực để đảm nhiệm các hoạt động đáp ứng cho chương trình cam kết.

Suy cho cùng, xét ở góc độ làm chương trình hậu mãi, chủ đầu tư được toàn quyền để đưa ra các chương trình ưu đãi cho khách hàng, nhưng tính khả thi của từng chương trình lại bị phụ thuộc vào yếu tố “cái tâm” và “chữ tín” của người đứng đầu doanh nghiệp.

“Chọn mặt gửi vàng” an tâm tích luỹ tài sản với căn hộ khu đô thị Bcons City

Đã có rất nhiều dự án condotel đến căn hộ đã vỡ trận về chính sách cam kết hỗ trợ tài chính khi thị trường trở nên khó khăn. Trong bối cảnh vàng thay lẫn lộn như vậy, giải pháp để khẳng định sự uy tín của mình, Tập đoàn Bcons linh hoạt các hình thức cho khách hàng lựa chọn phù hợp với điều kiện của bản thân.

Hiện tại, trong khu đô thị Bcons City người sở hữu căn hộ Tháp Green Emerald B1, được hưởng chính sách “Cam kết thuê lại trong 2 năm đầu” là 9 triệu (1 phòng ngủ) và 12 triệu (2 phòng ngủ), tiền thuê sẽ chi trả theo từng tháng. Trong đó, các căn 2 phòng ngủ có thể đổi qua hình thức nhận Voucher thanh toán 40 triệu đồng.

Tương tự, với các căn hộ Tháp Bcons City – toà tháp trung tâm thương mại của khu đô thị, “trong 2 năm đầu sẽ thuê lại” 10 triệu (căn 1 phòng ngủ) và 14 triệu (căn 2 phòng ngủ). Ở tháp này, căn 2 phòng ngủ có thể đổi qua Voucher thanh toán 50 triệu đồng.

Với hệ sinh thái lĩnh vực hoạt động khép kín, Bcons Service – Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Bcons phụ trách triển khai hoạt động thiết lập kênh tìm kiếm khách thuê căn hộ, đây chính là cơ sở vững vàng để Tập đoàn mạnh dạn triển khai chính sách cam kết thuê lại căn hộ để hỗ trợ khách hàng.

Đối với sản phẩm căn hộ Bcons, lợi thế lớn nhất để Tập đoàn Bcons tự tin trong bài toán cam kết thuê lại căn hộ để kinh doanh đó là, các dự án tọa lạc ngay trong vùng lõi nhu cầu thuê nhà ở lớn nhất thị trường.

Vị trí liền kề khu Đại học Quốc gia TP.HCM, mỗi năm đào tạo cho gần 100.000 sinh viên, học viên, nhưng hệ thống ký túc xá của trường chỉ mới đáp ứng được 1/3 nhu cầu chỗ ở của sinh viên.

Bên cạnh đó, cách các dự án của Bcons không xa còn là loạt các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu chế xuất, cùng hàng ngàn doanh nghiệp dịch vụ của TP.HCM và TP Dĩ An (Bình Dương) hoạt động.

Một lượng lớn người cần thuê nhà đang làm việc xung quanh các dự án của Tập đoàn Bcons chính là nguồn khách hàng dồi dào để Bcons Service khai thác mảng dịch vụ cho thuê căn hộ.

Cũng có nhiều ý thắc mắc rằng, giá cam kết cho các căn hộ khu đô thị Bcons City của Tập đoàn Bcons hiện đang cao hơn giá chung của thị trường ở khu vực? Thật vậy! Một khi đã gọi là chính sách thì chủ đầu tư sẽ dựa vào tình hình thực tế tài chính của đơn vị để hỗ trợ khách hàng phần chênh lệch giá thuê.

Bcons City – Tháp Green Emerald đang thi công mặt ngoài

Với tiến độ triển khai nhanh thần tốc, trước tiên, khách hàng sở hữu căn hộ Bcons City – Tháp Green Topaz sẽ nhận nhà vào quý I/2025, đây sẽ là những khách hàng đầu tiên được thụ hưởng chính sách cam kết thuê lại căn hộ được Tập đoàn Bcons triển khai.

Theo tiến độ Tập đoàn Bcons cập nhật, đến ngày 25/9/2024, Tháp Bcons City đang thi công kết cấu tầng 12 ở tháp A và tầng 11 tháp B. Còn Bcons City - Tháp Green Emerald đang thi công kết cấu tầng 17 tháp B1 và tầng 15 tháp B2.

Trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn như hiện nay, cạnh tranh vốn đã vô cùng khốc liệt thì với những chủ đầu tư có kế hoạch phát triển dài hơi như Tập đoàn Bcons thì điều quan trọng hơn hết chính là ổn định hoạt động, giữ gìn chữ tín.

Bcons City với chính sách hấp dẫn hỗ trợ người trẻ mua nhà

Bcons City với chính sách hấp dẫn hỗ trợ người trẻ mua nhà

Với chính sách mức giá vừa túi tiền, giảm áp lực tài chính cho người mua trong bối cảnh room tín dụng ở mức thấp, lãi suất ngân hàng gia tăng, những dự án đáp ứng tiêu chí này đang dần vắng bóng.

Phương Vũ
.link-source-wrapper.noactive .link-source-detail{ display: none; } .link-source-wrapper.active .link-source-detail{ display: block; } .link-source-detail { background: #838383; border-radius: 6px; width: 300px; position: absolute; right: 0; bottom: 30px; padding: 10px 12px; } .link-source-detail span.link-source-detail-title { color: rgba(255,255,255,0.8); float: left; font-size: 13px; } .link-source-detail span.btn-copy-link-source.copy-source { padding: 3px; border: 1px solid; border-radius: 5px; color: white; opacity: 0.4; cursor: pointer; float: right; font-size: 12px; margin-bottom: 5px; line-height: initial; } .link-source-detail .link-source-full { color: #fff!important; display: block; word-break: break-all; margin-top: 20px; clear: both; border: 1px solid; padding: 0 10px; border-radius: 5px; font-size: 13px; } .link-source-detail .arrow-down { width: 0; height: 0; border-left: 10px solid transparent; border-right: 10px solid transparent; border-top: 10px solid #838383; position: absolute; bottom: -10px; right: 16px; } #clipboard-area{ width: 100%; border: none; color: #fff; height: 35px; } .box-v-ndt{ padding: 2px 10px; font-size: 12px; line-height: 24px; background: #f7f7f7; box-sizing: border-box; border-radius: 10px; color: #8f8f8f; font-weight: 100; float: right; margin-top: -2px; }
Facebook Chia sẻ   Lưu tin   Báo cáo

Báo cáo vi phạm
Họ và Tên:
Số điện thoại:
Email:
Nội dung muốn báo cáo:
 
#sendReport{color: #fff; background-color: #e72a1a; border-color: #e72a1a;} .btnBCVP{padding: 2px 10px; font-size: 14px;} #popUpFormReportViolResult .popRating-title{margin-top:0px;} #popUpFormReportViolResult .msg_report{font-size: 14x; color: red;} .popupReportCtn .itemRows, .popupReportCtn .itemRows label{width:100%; display: block; font-size: 14px;} .popupReportCtn .itemRows label{text-align: left;} .popupReportCtn .itemRows input,.popupReportCtn .itemRows textarea{font-size: 14px; width:100%; border: 1px solid #ced4da; border-radius: 0.25rem; padding:5px; box-sizing: border-box;} .popupReportCtn .itemRows input.w100{width:48%;} @media (max-width:500px){ .popUpFormBinhLuan > div.wrapper{width:80%;} }
Đăng ký kênh Youtube CafeLand Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video Thị Trường mới nhất!