Cái kết cho vụ kiện trị giá 450 tỷ giữa David Beckham và nam tài tử Hollywood

14/06/2024 16:12

Vụ kiện đắt giá liên quan đến David Beckham đã đi đến hồi kết.

Truyền thông Anh cho biết David Beckham cùng nam tài tử Hollywood Mark Wahlberg đã dàn xếp thành công vụ kiện đòi bồi thường có giá trị lên tới 18,8 triệu USD.

Được biết, trước đó cựu danh thủ người Anh đã nộp đơn kiện công ty thể hình F45 do Mark Wahlberg đồng sở hữu vì cho rằng đơn vị này không thực hiện đúng các nghĩa vụ tài chính đã cam kết trước đó. Dù vậy, vấn đề được đôi bên giải quyết vào lúc này.

Cái kết cho vụ kiện trị giá 450 tỷ giữa David Beckham và nam tài tử Hollywood- Ảnh 1.

Vụ kiện giữa Beckham và công ty do Wahlberg làm chủ đã được giải quyết

Không chỉ vậy, công ty đại diện của Beckham còn xác nhận thân chủ của mình sẽ tiếp tục cộng tác với F45. "Chúng tôi vui mừng thông báo vấn đề đã được xử lý ổn thỏa. Khoản đầu tư của chúng tôi vào công ty vẫn sẽ giữ nguyên. Mong rằng điều tuyệt vời sẽ đến với đôi bên trong tương lai", công ty cho hay.

David Beckham quen biết Mark Wahlberg vào năm 2007 khi cựu tuyển thủ Anh chuyển đến thi đấu cho LA Galaxy. Đến năm 2022, cả hai chính thức hợp tác. Cụ thể, David Beckham sẽ bỏ vốn đầu tư đồng thời trở thành đại sứ cho F45 của Wahlberg.

Cái kết cho vụ kiện trị giá 450 tỷ giữa David Beckham và nam tài tử Hollywood- Ảnh 2.

Một tấm hình Beckham chụp để quảng bá cho công ty của Wahlberg nhưng hiện đã bị xóa

Dù vậy, tình hình kinh doanh của công ty này sau đó trở nên ảm đạm khi cổ phiếu mất 75% giá trị. Đến tháng 10/2022, Beckham được cho đã gửi đơn kiện đòi bòi thường, bao gồm tiền công làm đại sứ và tiền cổ tức. Sau quãng thời gian dài, vụ kiện mới được giải quyết. Chưa rõ số tiền phía Wahlberg đã phải chi ra để dàn xếp với Beckham.