Bị la mắng, con trai cầm dao đâm mẹ tử vong

28/08/2024 00:15

Không chịu được việc bị mẹ la mắng về vấn đề tài chính, nam thanh niên đã dùng dao đâm mẹ tử vong.

Theo tờ Worldofbuzz, trong một tuyên bố chính thức của Cảnh sát Hoàng gia Malaysia (PDRM) tại Shah Alam, cảnh sát trưởng khu vực Mohd Iqbal Bin Ibrahim cho biết họ nhận được cuộc gọi từ hàng xóm của nạn nhân vào khoảng 5h49 chiều 20/8.

Vụ giết người xảy ra vào khoảng 4h30 chiều cùng ngày khi nạn nhân đang nấu ăn tại nhà riêng ở Khu 25, Shah Alam, bang Selangor, Malaysia, nơi cô đã vật lộn với nghi phạm trước khi bị đâm tử vong.

"Chúng tôi tìm thấy nhiều vết đâm trên bụng cô ấy", Iqbal nói.

Bị la mắng, con trai cầm dao đâm mẹ tử vong- Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc. Nguồn ảnh: Worldofbuzz

PDRM cũng cho biết nghi phạm không chịu được việc bị nạn nhân (mẹ anh ta) la mắng về vấn đề tài chính, đây chính là động cơ của vụ giết người.

Án nặng cho kẻ dùng thẻ ngân hàng của người khác để thanh toánÁn nặng cho kẻ dùng thẻ ngân hàng của người khác để thanh toán
 27/08/2024 17:35

Vào khoảng 7h30 tối cùng ngày, nghi phạm, là con trai cả của nạn nhân đã bị cảnh sát bắt giữ. Vũ khí giết người – một con dao, cũng được tìm thấy cùng với nghi phạm. Cả nghi phạm và nạn nhân đều là công dân Myanmar.

Nghi phạm bị tạm giam trong 7 ngày (từ ngày 21/8 đến ngày 27/8) để hỗ trợ cảnh sát điều tra. Trong khi đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân tử vong của nạn nhân 40 tuổi là do vết đâm ở bụng.

Hải Vân