4 bước lập kế hoạch đi chơi nhóm

14/09/2016 15:05

( thoibaongaynay.vn) - Để có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng.

 
( thoibaongaynay.vn) - Để có một chuyến du lịch thú vị cùng bạn bè hay đồng nghiệp, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, rõ ràng.
Bài viết dưới đây chia sẻ 4 bước quan trọng khi dự định đi chơi nhóm.
 
Lựa chọn người đồng hành
Sự thú vị của chuyến đi chơi phụ thuộc nhiều vào khâu chuẩn bị. Một kế hoạch cụ thể, chi tiết giúp hạn chế rắc rối. Trong đó, đối tượng tham gia cùng quyết định hơn 80% độ thành công của chuyến đi. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn người đồng hành. Bạn thân, bạn học cũ, đồng nghiệp thân thiết hợp tính cách, sở thích là các gợi ý đáng cân nhắc. 
4 bước lập kế hoạch đi chơi nhóm
Người đồng hành phù hợp giúp chuyến đi trở nên thú vị.  
 
 
Tìm hiểu kỹ địa điểm du lịch
Nhiều người thường nói, đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng ai. Tuy nhiên, bạn trẻ vẫn nên tìm hiểu kỹ địa điểm trước khi bắt đầu chuyến đi. Như vậy bạn sẽ không bỏ lỡ những công trình kiến trúc, cảnh đẹp tự nhiên cũng như đặc sản của vùng đất đó. Mùa thu năm nay, tín đồ du lịch có thể cân nhắc một số địa điểm mát mẻ, lãng mạn như Hà Nội, Sa Pa, Hà Giang. Mùa nước nổi ở miền Tây cũng giúp vùng sông nước An Giang, Cần Thơ trở thành điểm đến hấp dẫn.

Trải nghiệm những điều mới mẻ
Một chuyến đi chỉ có ăn và ngủ sẽ không đủ đặc biệt, bạn nên mở rộng các hoạt động. Không nhất thiết phải tham gia trò chơi phiêu lưu, mạo hiểm, chỉ cần cùng nhau thăm thú cảnh đẹp, chinh phục thiên nhiên, tận hưởng nhiều điều mới mẻ cũng tạo kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị thêm một số trò chơi tập thể, tùy theo phong cách của nhóm.
4 bước lập kế hoạch đi chơi nhóm
Chơi thể thao trên bãi biển giúp nhóm bạn thêm gắn kết.  
 
Thưởng thức ẩm thực đặc trưng
Mỗi vùng đất đều có đặc sản nhưng chưa chắc phù hợp với tất cả thành viên. Do đó, việc trao đổi trước chuyến đi về số lượng bữa ăn cũng như các món ăn giúp nhóm đồng thuận ngay từ đầu. Ví dụ, nếu bình thường bạn không dùng thức uống chứa cồn, hãy cho phép bản thân thưởng thức một vài chai bia mát lạnh, dễ uống sẽ giúp bữa tiệc nhỏ nhộn nhịp hơn, tạo cảm giác ngon miệng.
4 bước lập kế hoạch đi chơi nhóm
Một chút bia sẽ giúp bữa ăn thêm ngon miệng.

 

Giang Thư Quân

Nguồn: Zing News