Viettel hoàn thành việc tăng băng thông hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch

04/04/2020 01:06

Viettel Telecom đã hoàn thành việc tăng tới 2 lần băng thông cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà.

Cụ thể, từ ngày 1/4/2020 Viettel đã hoàn thành việc nâng băng thông lên gấp 2 lần mà không tăng giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên toàn quốc. Chương trình ưu đãi miễn phí này sẽ được áp dụng cho tới khi Việt Nam công bố hết dịch, sau đó băng thông sẽ trở lại về mức khách hàng đang sử dụng trước đó.

viettel hoan thanh viec tang bang thong ho tro khach hang trong mua dich

Lực lượng kỹ thuật của Viettel ra quân hỗ trợ khách hàng mùa dịch

Trước đó, Viettel đã chủ động triển khai kế hoạch nâng băng thông nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc và giải trí online tại nhà, mặt khác giúp người dân cập nhật đầy đủ thông tin và các chỉ đạo của chính phủ về tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Số liệu Cục Viễn thông (Bộ thông tin và Truyền thông) công bố, lưu lượng truy cập Internet tại Việt Nam trong tháng 3/2020 đã tăng mạnh so với tháng trước tới 90%. Thống kê trên mạng Viettel cũng cho thấy, nhu cầu về Internet giai đoạn gần đây tăng đột biến với trước do khách hàng cần đường truyền để học tập, làm việc và tìm kiếm thông tin.

Trên thực tế, khi mọi ngành nghề đang căng tải như thời chiến do nhu cầu tăng vọt bất thường, mạng Viettel vẫn đang liên tục điều chỉnh kĩ thuật, bổ sung hạ tầng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mặc dù tăng chi phí đầu tư nhưng Viettel vẫn quyết định mở rộng băng thông cho khách hàng mà giữ nguyên giá, cùng chung tay đẩy lùi Covid-19 và là dịp để tri ân khách hàng trong giai đoạn khó khăn này.

Minh Long

Nguồn