Sau Bellingham, Real Madrid trói chân 1 ngôi sao trẻ với mức phí 1 tỉ euro

28/06/2023 21:30

(NLĐO) - Cầu thủ trẻ Eduardo Camavinga sẽ có hợp đồng mới Real Madrid đến năm 2028 với mức phí giải phóng lên 1 tỉ euro.

Theo Marca, Real Madrid đạt thỏa thuận mới với tài năng trẻ Eduardo Camavinga của đội. Bản hợp đồng mới với mức phí giải phóng hợp đồng giải phóng lên tới 1 tỉ euro và có thời hạn đến năm 2028.

Trước đó, tiền vệ trung tâm người Pháp này gia nhập Real Madrid vào năm 2021 từ Rennes với 1 hợp đồng có điều khoản phá vỡ 700 triệu euro. Trong mùa giải đấu tiên, tiền vệ 20 tuổi này đã tạo ra ít nhiều ảnh hưởng khi được trao cơ hội từ băng ghế dự bị, đặc biệt chiến tích vô địch Champions League lần thứ 14 có công không nhỏ của anh.

Sau Bellingham, Real Madrid trói chân 1 ngôi sao trẻ với mức phí 1 tỉ euro - Ảnh 1.

Eduardo Camavinga là 1 trong những cầu thủ được HLV Ancelotti tin tưởng ở Real Madrid mùa 2023 (Ảnh: Getty)

Ở mùa giải vừa qua, Camavinga đã gia tăng sức ảnh hưởng của bản thân với những màn trình diễn, tác động lên cả hạng tiền vệ và hậu vệ. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ quan trọng dưới thời Carlo Ancelotti. Tại La Liga mùa 2023, tiền vệ người pháp được ra sân 37 trận với 21 trận trong đội hình xuất phát, gấp đôi số trận ở mùa giải 2022.

Trong kỳ chuyển nhượng này, Jude Bellingham cũng gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có điều khoản giải phóng tới 1 tỉ euro tương tự Camavinga. 

Cũng trong ngày hôm nay, Arsenal đã đưa ra mức giá kỷ lục để mua Declan Rice với gia 105 triệu bảng (gồm 5 triệu bảng cho điều khoản phụ) cho West Ham trong lần đề nghị thứ 3 sau khi Man City gia nhập cuộc đua. 

Tuy nhiên, lời đề nghị này vẫn khiến West Ham do dự khi "Pháo thủ" đưa ra phương án thanh toán trong thời gian 5 năm. Về phía đội bóng chủ quản Rice, họ mong muốn hoàn tất vào đầu năm 2025.

Với mức đề xuất mới của Arsenal, Daily Mail đưa tin Man City đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Rice.

Sau Bellingham, Real Madrid trói chân 1 ngôi sao trẻ với mức phí 1 tỉ euro - Ảnh 2.

Arsenal ra giá kỷ lục để mua Rice từ West Ham (Ảnh: Reuters)

Cũng liên quan đến Tottenham, "Gà trống" đã đạt thỏa thuận với James Maddison từ Leicester City với mức phí 40 triệu bảng. Mức lương cầu thủ người anh nhận được là 170.000 bảng/tuần.