Ra sân Pickleball bắt gặp hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài hẹn hò với bạn trai

07/09/2024 06:00

Sân pickleball là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi cùng yêu thích thể thao.

Nguyễn Thu Hoài là cái tên không còn xa lạ trong làng bóng chuyền Việt Nam. Cô nàng từng nhận danh hiệu hoa khôi bóng chuyền nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình. Mới đây, dân tình còn bắt gặp nữ vận động viên gia nhập bộ môn thể thao mới là pickleball.

"Người yêu tôi có dạy thêm môn này, muốn tôi được tiếp cận nên tôi chơi cùng cho biết cũng như để 2 người có thêm khoảng thời gian được tập luyện thể thao cùng nhau" , Thu Hoài chia sẻ.

Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài thử sức với pickleball

Ngoài những lúc tập luyện và thi đấu bóng chuyền, sân pickleball là điểm hẹn hò lý tưởng của hoa khôi sinh năm 1998 với bạn trai là HLV pickleball. Cả hai cùng nhau ra sân tập luyện và cũng để hiểu về nhau hơn.

VĐV Nguyễn Thu Hoài từng đi vào lịch sử bóng chuyền nữ Việt Nam khi là cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại một giải đấu quốc tế - giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016. Năm 2022, cô tiếp tục chứng minh phong độ khi cùng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCB tại SEA Games 31.

Song song với luyện tập tại CLB Ngân hàng Công thương, Nguyễn Thu Hoài hiện theo học tại trường Đại học Kinh tế, Đại học quốc gia Hà Nội.