Quang Hải có thể hưởng lương cao nhất V-League

07/06/2023 16:04

(NLĐO) - Chia tay Ligue 2 (Pháp), Nguyễn Quang Hải trở về Việt Nam hội quân đội tuyển quốc gia trong dịp FIFA Days và tuyển thủ gốc Hà Nội được cho đã đạt thỏa thuận ban đầu với CLB Công an Hà Nội để thi đấu ở V-League

Quang Hải có thể trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất V-League - Ảnh 1.

Quang Hải đang hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho dịp FIFA Days tháng 6-2023

Trở về Việt Nam, Quang Hải khó được các đội bóng V-League chiêu mộ bởi giá trị chuyển nhượng quá lớn. Thời điểm hiện tại, CLB Công an Hà Nội là đội bóng hiếm hoi đủ điều kiện để ký hợp đồng với Quang Hải. 

Đội bóng ngành Công an đang sở hữu dàn sao hàng đầu V-League như Văn Thanh, Văn Hậu hay Hồng Duy... cùng mục tiêu đăng quang V-League 2023.

Quang Hải chia tay Pau FC sớm 1 năm

Trước khi chia tay Hà Nội FC, Quang Hải từng được một đội bóng quốc nội quan tâm và sẵn sàng chi lương 150 triệu đồng/tháng, kèm mức phí chuyển nhượng lên đến 7 tỉ đồng/năm. Nếu gia nhập Công an Hà Nội, Quang Hải sẽ phá kỷ lục cầu thủ nội nhận lương cao nhất V-League.

Trước Quang Hải, cựu tuyển thủ Công Vinh từng nhận 100 triệu đồng/tháng ở CLB B.Bình Dương và cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân cũng có lương "khủng" 80 triệu đồng/tháng khi khoác áo CLB Thanh Hoá.