Nữ sinh được Nhà Trắng mời nhờ bức ảnh nổi tiếng trên mạng

13/09/2016 09:50

(thoibaongaynay.vn) - Sau khi đăng ảnh của mình cùng phép tính góc, nữ sinh người Mỹ nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được lời mời từ (thoibaongaynay.vn) - Sau khi đăng ảnh của mình cùng phép tính góc, nữ sinh người Mỹ nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được lời mời từ Nhà Trắng. Nhà Trắng.

(thoibaongaynay.vn) - Sau khi đăng ảnh của mình cùng phép tính góc, nữ sinh người Mỹ nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được lời mời từ Nhà Trắng.
 
Anicca Harriot, 20 tuổi, sinh viên ngành Khoa học lý sinh và Kinh doanh tại Đại học Regent ở Virginia (Mỹ), bất ngờ nổi tiếng trên cộng đồng mạng sau khi đăng ảnh kèm phép tính góc nhảy.
 
Bức ảnh được chụp trong chuyến đi dã ngoại của Anicca cùng bạn ở hồ James vào tuần trước.
 
Nữ sinh được Nhà Trắng mời nhờ bức ảnh nổi tiếng trên mạng
Bức ảnh của Anicca nhanh chóng tạo cơn sốt trên Twitter. Ảnh chụp màn hình.
 
Trong ảnh, bạn Anicca tạo dáng sừng quái vật, trong khi bản thân cô thực hiện điệu nhảy dab gây sốt với động tác khá đặc trưng là người nhảy cúi đầu rồi dùng hai tay chỉ về một hướng.
 
Sau khi thấy ảnh của mình, Anicca tự hỏi trong hình cô đã tạo ra góc bao nhiêu độ. Trong khi chờ giáo sư, nữ sinh 20 tuổi tự tìm câu trả lời.
 
"Tôi ngồi bệt trên sàn nhà ngoài phòng học, lấy máy tính ra và mượn thước từ bạn. Sau khi hoàn thành, bạn bè nghĩ bức ảnh rất hài hước và khuyên tôi đăng lên Twitter", Anicca kể lại.
 
Bài đăng kèm chú thích "Tôi tính góc dab. Còn bạn trải qua ngày thứ sáu như thế nào?" nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Chỉ trong thời gian ngắn, ảnh nhận hơn 35 nghìn lượt thích và được chia sẻ 26 nghìn lần.
 
Nhiều người bày tỏ sự khâm phục trước trình độ toán học của Anicca Harriot, trong khi số khác khen ngợi cô thực hiện động tác dab đúng tiêu chuẩn và đạt "tỷ lệ vàng".
 
Một người dùng khác thậm chí còn cầu hôn nữ sinh 20 tuổi dưới bài đăng của cô.
 
"Anh có một chiếc nhẫn kim cương. Hy vọng em sẽ nhận nó và tính chu vi của nó quanh ngón tay em", Chukwubuikem bình luận.
 
Theo Daily Mail, nhờ bài đăng thú vị, Annica ngay lập tức nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô cho biết Nhà Trắng đã liên lạc và mời cô tham gia hội thảo về STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán).
 
Họ hy vọng câu chuyện của nữ sinh 20 tuổi sẽ truyền cảm hứng học các môn này đến mọi người.
 
 
Theo Nguyễn Sương
ZingNews