Nhận lương cao ngất ngưởng, Quang Hải vẫn miệt mài đi "kiếm thêm" để nuôi cậu quý tử mới chào đời

25/08/2024 12:47

Quang Hải đi quay quảng cáo bất chất cái nắng "cháy da" vì một lý do liên quan đến con trai đầu lòng.

Trong một video mới đây, vợ chồng tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã chia sẻ về cuộc sống của gia đình nhỏ sau khi bé Quang Minh (biệt danh Lido) - con trai đầu lòng của cả hai chào đời. Video được quay khi Quang Hải lái xe đưa bà xã đi mua một số đồ dùng cho em bé như bỉm, sữa tắm, tã,... Trong đó, Quang Hải diện áo phông thoải mái, để lộ những vết cháy nắng rõ rệt ở phần cổ và cánh tay. Chu Thanh Huyền cho biết cầu thủ sinh năm 1997 bị cháy nắng khi đi quay quảng cáo.

Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng bậc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Sau thành công cùng U23 Việt Nam năm 2018, suốt 6 năm qua, Quang Hải luôn duy trì được độ hot của mình trên cả sân thi đấu và lĩnh vực đời sống. Bên cạnh nghề nghiệp chính là cầu thủ, Quang Hải còn là gương mặt thân quen với nhiều nhãn hiệu, anh thường xuyên nhận về những hợp đồng quảng cáo, PR với mức phí không hề nhỏ. "Nghề tay trái" giúp chàng cầu thủ tận dụng giá trị thương hiệu cá nhân, đem về nguồn thu nhập tốt song song với việc nhận lương và lót tay khi đi đá bóng.

Quang Hải vui đùa cùng con trai đầu lòng

Đặc biệt, từ khi lên chức "bố", Quang Hải càng chăm chỉ làm việc hơn. Anh gọi việc đi quay quảng cáo là cách "kiếm thêm" cho cậu nhóc Lido chiếc bỉm. Như nhiều ông bố khác, Quang Hải luôn muốn dành tất cả những điều tốt nhất cho con trai. Anh cùng Chu Thanh Huyền chia sẻ rất nhiều về việc chăm sóc cho cậu nhóc Lido.

Qua những video mà Chu Thanh Huyền đăng tải, Quang Hải khi ở nhà đúng chuẩn hình tượng ông bố của gia đình, không ngại vào bếp nấu ăn, dọn dẹp, thu vén, rửa bình sữa cho con... đều do một tay Quang Hải làm. Chu Thanh Huyền được chồng cưng chiều đến nỗi khi cô thử rửa bình sữa cho Lido đã bị cư dân mạng tràn vào góp ý vì sai cách. Bởi bình thường, Quang Hải là người phụ trách việc đó.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đón con đầu lòng chào đời mới đây

Quang Hải hạnh phúc bên gia đình