Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng

06/09/2024 05:30

Cách chàng cầu thủ ủng hộ vợ hết mình.

Mới đây, nàng WAG Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp. Cô nàng đội vương miện trong ngày sinh nhật tuổi 24. Dianka nổi bật khi mặc áo corset kết hợp chân váy ngắn màu hồng khoe cặp chân dài thẳng tắp.

Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng- Ảnh 1.

Vợ Bùi Tiến Dũng đón sinh nhật tuổi 24

Dưới bài đăng của Dianaka có hàng loạt nhà thiết kế nổi tiếng tại Việt Nam đã vào chúc mừng. Á hậu Hoàng Thuỳ cũng để lại lời chúc cho vợ Bùi Tiến Dũng. Đáp lại, cô nàng gửi lời cảm ơn “chị iu”.

Động thái của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới gây chú ý. Trong ngày sinh nhật của vợ, thủ môn sinh năm 1997 cũng bày tỏ luôn quan điểm khi vợ ngày càng thành công hơn trong giới giải trí.

“Chúc mừng sinh nhật mẹ Danil, vợ của anh, bạn đời, tri kỷ... Tuổi mới chúc em luôn khỏe mạnh, hạnh phúc mỗi ngày, luôn xinh đẹp như thế, hãy cười thật tươi. Chúc em hoàn thành những ước mơ và mong muốn của mình, đương nhiên sẽ luôn có anh đồng hành cùng em. Anh yêu em, vợ của anh”, Bùi Tiến Dũng viết.

Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng- Ảnh 2.

Tiến Dũng tổ chức sinh nhật cho vợ

Có thể thấy, khi con trai của cặp đôi đã lớn và cứng cáp hơn, anh thoải mái ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp người mẫu của mình. Tiến Dũng cũng khẳng định anh sẽ luôn đồng hành cùng vợ để cô hoàn thành những ước mơ của riêng mình.

Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng- Ảnh 3.

Nhan sắc xinh đẹp như công chúa của Dianka

Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng- Ảnh 4.

Cô nàng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp

Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng- Ảnh 5.

Vợ Tiến Dũng ngày càng có vị trí trong làng người mẫu

Một nàng WAG Việt gây náo loạn cõi mạng vì quá xinh đẹp dấn thân vào showbiz, phản ứng của chồng thủ môn khiến ai cũng phải rưng rưng- Ảnh 6.

Gia đình hạnh phúc của chàng cầu thủ