LĐBĐ TP Hồ Chí Minh kết nạp thành viên mới

22/06/2023 20:01

(NLĐO) – Khẳng định được chất lượng đào tạo bóng đá cộng đồng sau hơn một năm hoạt động ở thành phố mang tên Bác, CLB VietGoal Sài Gòn chính thức trở thành thành viên mới của LĐBĐ TP Hồ Chí Minh (HFF) từ ngày 22-6

LĐBĐ TP Hồ Chí Minh kết nạp thành viên mới - Ảnh 1.

VietGoal thường xuyên tuyển chọn tài năng cho lứa U7 đến U12 của trung tâm

Trong nhiều năm qua, với vai trò đầu tàu, HFF đã tạo điều kiện thuận lợi để các Trung tâm Bóng đá cộng đồng hoạt động tốt, tạo thêm nhiều sân chơi thể thao bổ ích cho học sinh trên địa bàn TP HCM. Điều này được thể hiện qua việc kết nạp CLB VietGoal Sài Gòn trở thành thành viên mới của HFF.

VietGoal Sài Gòn đã hình thành được 59 điểm huấn luyện với hơn 3.000 học viên tập luyện thường xuyên sau hơn một năm hoạt động tại TP HCM. Ngoài ra, CLB VietGoal Sài Gòn còn tuyển chọn các cầu thủ trẻ tài năng thuộc lứa từ U7 đến U12, được huấn luyện bởi các HLV là các cựu cầu thủ và HLV chuyên nghiệp.

LĐBĐ TP Hồ Chí Minh kết nạp thành viên mới - Ảnh 2.

Một buổi huấn luyện của VietGoal tại TP Thủ Đức

Hướng đến việc đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp từ bóng đá cộng đồng, CLB VietGoal Sài Gòn muốn góp phần phát triển bóng đá TP HCM nói riêng và toàn quốc nói chung. Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương - Trưởng phòng Bóng đá Học đường

Công Vinh mang bóng đá cộng đồng đến trường học

Trong khi đó, ông Trần Anh Tú, phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), chủ tịch HFF, khẳng định: "Bóng đá cộng đồng đang giúp tạo ra sân chơi thiết thực và bổ ích cho các em học sinh trên địa bàn TP HCM".

Trong kế hoạch phát triển, VietGoal Sài Gòn sẽ đồng hành với một đội bóng chuyên nghiệp tại TP HCM thông qua các hoạt động thiết thực. Trước đó, VietGoal Hà Nội đã ký hợp tác chiến lược với CLB Công An Hà Nội để đào tạo cầu thủ tiềm năng gia nhập hệ thống đào tạo trẻ của đội bóng ngành Công an.