Huấn luyện viên Park Hang-seo không hài lòng sau trận thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc)

28/10/2021 18:17

Sau trận thắng 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc) tại vòng loại U23 châu Á 2022, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải và Thường trực Ban Chấp hành VFF đã gửi lời chúc mừng và quyết định "thưởng nóng" cho đội tuyển U23 Việt Nam 300 triệu đồng.

Sự động viên này của VFF là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn cho thầy trò ông Park Hang-seo ở trận đấu thứ 2 gặp U23 Myanmar vào ngày 2-11 tới.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng U23 Đài Loan (Trung Quốc), huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ rõ sự không hài lòng về kết quả trận đấu. "Tôi không có gì để nói về trận đấu ngày hôm nay. Tôi đề nghị câu hỏi khác", ông Park Hang-seo nói.

Trước câu hỏi về việc cảm thấy thế nào khi U23 Việt Nam được mong đợi thắng đậm hơn, nhưng không đạt được, ông Park Hang-seo cho rằng: "Với bóng đá, chúng ta không dự đoán được trước điều gì, dù sao chúng tôi cũng giành được 3 điểm. Với tôi, đó mới là điều quan trọng".

Chia sẻ về câu hỏi mặt sân cỏ rất xấu có phải là vấn đề khiến đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu không tốt, ông Park Hang-seo cho hay: "Thực ra chuyện mặt sân thì không chỉ chúng tôi mà đội U23 Đài Loan cũng gặp khó khăn như thế. Nhưng dưới góc độ trận đấu và với tư cách là huấn luyện viên trưởng thì tôi cảm thấy hơi thất vọng với trận đấu ngày hôm nay".

Hậu vệ Văn Xuân trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: VFF

Còn hậu vệ Lê Văn Xuân - người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho biết: "Tôi nghĩ chiến thắng là điều quan trọng nhất. Vì chúng tôi đã thực hiện được những yêu cầu mà ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, lối chơi của chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều. Sau trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ nhìn nhận lại và chỉ dẫn cho chúng tôi những điều cần khắc phục. Còn việc của chúng tôi là tập trung cho trận đấu tiếp theo".

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ được nghỉ 6 ngày, sau đó sẽ gặp U23 Myanmar vào ngày 2-11. Mục tiêu của đội tuyển U23 Việt Nam là phải giành chiến thắng tại trận đấu này để giành ngôi nhất bảng I, qua đó có mặt ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 diễn ra tại Uzbekistan.

Theo báo Hà Nội mới