HR Asia vinh danh SmartOSC là Nơi làm việc tốt nhất châu Á

22/12/2022 08:42

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, SmartOSC đã xuất sắc được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” – một giải thưởng Quốc tế uy tín do tạp chí HR Asia bình chọn ngay trong lần đầu tiên tham dự.

smartosc-hraa-1-copy-1672039046.JPG
Bà Phan Thị Hạnh Lê – Phó Tổng giám đốc đại diện SmartOSC lên nhận giải

 

Từ những điểm nổi bật trong 5 giá trị cốt lõi

Một điểm nổi bật giúp SmartOSC khác biệt so với nhiều công ty hiện nay, đó chính là 5 giá trị cốt lõi “Sharing; Modesty; Action; Respect; Transparency” cùng văn hóa “Open; Self-disciplined và Continuous-growing”, tất cả đều được lấy cảm hứng từ chính tên gọi của công ty.

SmartOSC đề cao tinh thần tự giác, trách nhiệm của từng thành viên. Các Smartors được khuyến khích trao đổi với quản lý của mình về bất kỳ vấn đề nào, dù là cá nhân hay công việc. Mọi ý kiến đều được lắng nghe và tôn trọng. Bên cạnh đó, mỗi CBNV được chủ động đặt ra các nguyên tắc dựa trên nguyện vọng cá nhân mà không cần phải tuân theo 1 tiêu chuẩn chung mang tính gò bó. Sự chủ động và tự do sáng tạo là điều mà SmartOSC luôn hướng tới.

Đến việc thực thi chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”

Chiến lược “lấy con người làm trọng tâm” của SmartOSC tạo điều kiện để CBNV được tự chủ và độc lập trong công việc của mình. Từ chiến lược này, bộ định vị giá trị nhân viên – Employee Value Proposition cũng đã được triển khai qua xoay quanh 4 trụ cột chính: Văn hóa tổ chức; Sự tự chủ trong công việc; Cơ hội thăng tiến và Phúc lợi. Với thông điệp “Grow your way, with us”, SmartOSC cam kết đồng hành cùng các thành viên trên từng chặng đường phát triển, trao cho họ quyền tự do sáng tạo để bứt phá những giới hạn của bản thân.

smartosc-people-1-copy-1672039107.JPG
SmartOSC luôn ưu tiên việc “Lấy con người làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển của mình

Công ty IT tiên phong trong việc Chuyển đổi Nhân sự

Nếu như người Nhật nổi tiếng với triết lý Kaizen – “luôn thay đổi để tốt hơn” thì SmartOSC cũng liên tục cải tiến để tối ưu hóa tất cả các quy trình. Bởi lẽ đó, khi mà xu hướng chuyển đổi nhân sự – HR Transformation vẫn đang còn mới mẻ với nhiều công ty Công nghệ tại Việt Nam, thì SmartOSC đã và đang tiên phong trong việc triển khai và áp dụng vào thực tế. Quá trình chuyển đổi này dựa trên 3 trụ cột chính: Liên tục nâng cao năng lực của CBNV; Chuyển đổi bộ phận Nhân sự để trở thành Business Partner trong doanh nghiệp và Số hóa các hoạt động Nhân sự để chuyển đổi số một cách toàn diện.

smartosc-hraa-2-1-copy-1672039141.JPG
Bà Nguyễn Đinh Hà Linh (Thứ 2 từ phải sang) – Giám đốc Vận hành của SmartOSC

Mang đến những giá trị và trải nghiệm tuyệt vời đến với từng thành viên

Tại SmartOSC, mỗi thành viên là một mảnh ghép mang sắc màu, cá tính riêng nhưng được gắn kết bởi một chất keo đặc biệt thường được gọi là Smart DNA. Công ty luôn chú trọng cân bằng giữa công việc và đời sống tinh thần cho CBNV thông qua rất nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị như: Teambuilding, Sinh nhật công ty, Ngày hội gia đình,….Văn phòng cũng được bố trí rất nhiều cây xanh, tạo không gian thoáng mát, thư giãn cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng. Hình ảnh của những “cỗ máy lập trình” dần được thay thế bằng hình tượng của các Smartors năng động, đoàn kết và luôn tràn đầy năng lượng.

Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Thương mại điện tử hàng đầu trong khu vực. Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển, hiện công ty có hơn 1.000 CBNV làm việc tại 9 quốc gia trên toàn Thế giới. Trong những năm vừa qua, SmartOSC liên tục được vinh danh tại các giải thưởng uy tín cả trong và ngoài nước như: Đối tác chiến lược của Adobe, Sitecore và Amazon Web Services (AWS); Top 10 Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam; Chứng nhận Great Places to Work 2022;…

Tìm hiểu thêm thông tin về SmartOSC tại: