Hội thảo du học, làm việc và định cư tại Canada

24/06/2016 09:19

(thoibaongaynay.vn - Những bạn muốn tìm kiếm việc làm và định cư tại Canada sau du học có thể tham gia hội thảo tại Hà Nội và TP HCM do Công ty Prospero Consulting tổ chức.

(thoibaongaynay.vn - Những bạn muốn tìm kiếm việc làm và định cư tại Canada sau du học có thể tham gia hội thảo tại Hà Nội và TP HCM do Công ty Prospero Consulting tổ chức.

Phần lớn học sinh, sinh viên cho rằng sau khi du học sẽ được cấp giấy phép làm việc và xin định cư ở nước sở tại, do vậy, họ thường chọn lựa ngành học dễ dàng, bậc học thấp để giảm chi phí, dễ được trường chấp nhận, dễ xin visa. Tại Canada, du học sinh phải đáp ứng yêu cầu khắt khe do Chính phủ nước này quy định. Cụ thể, ngoài tiêu chuẩn về bằng cấp, chuyên môn học đăng ký phải phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động, phải có việc làm toàn thời gian tại Canada, trình độ ngoại ngữ đảm bảo…

hoi-thao-du-hoc-lam-viec-va-dinh-cu-tai-canada

Theo nghiên cứu và khảo sát của Prospero Consulting (Canada), 90% người có ý định du học, hoặc đang du học tại Canada đều hướng đến mục tiêu làm việc và định cư. Có việc làm và được cấp quy chế thường trú nhân (PR) tại Canada cho phép bạn và gia đình tiếp cận nền giáo dục tiên tiến, điều kiện chăm sóc y tế tốt, môi trường sống trong lành.

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề tìm kiếm việc làm và định cư tại Canada sau du học, Công ty Prospero Consulting tổ chức hội thảo du học, việc làm và định cư cho cả gia đình tại Canada. Do số lượng việc làm có hạn, các bạn phải trải qua quá trình phỏng vấn để đảm bảo điều kiện tham gia chương trình. Buổi phỏng vấn được tổ chức vào 8h-12h ngày 19/6 tại khách sạn Sheraton SaiGon, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM và 8h-20h, ngày 26/6 tại khách sạn Sheraton HaNoi, K5 Nghi Tàm, quận Tây Hồ, Hà Nội. Liên hệ 090 193 9654 - 083 911 8866 hoặc điền thông tin tại đây để đăng ký.

Người tham gia phỏng vấn yêu cầu trong độ tuổi 18-35, đang đi học hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có khả năng tài chính trong thời gian đi học (từ 10 tháng đến 2 năm tùy ngành nghề). Ngoài ra, tiếng Anh phải tương đương IELTS 5.5 trở lên, nếu chưa đạt, bạn sẽ phải học thêm một khóa tiếng Anh.

hoi-thao-du-hoc-lam-viec-va-dinh-cu-tai-canada-1

Cơ hội trải nghiệm cuộc sống tiện ích tại Canada.

Buổi phỏng vấn và chia sẻ thông tin có sự tham gia của các luật sư di trú hiện là thành viên của Hội đồng Tư vấn Di trú Canada (ICCRC). Đây là cơ quan quản lý quốc gia thuộc Chính phủ Canada theo Đạo luật Di trú và Bảo vệ người tị nạn (IRPA). Các luật sư sẽ giải đáp trực tiếp các thắc mắc của bạn về chương trình. Ngoài ra, nếu thoả mãn điều kiện tham gia chương trình, các luật sư cũng sẽ là người đại diện hồ sơ cho bạn. Khi hồ sơ được đại diện bởi luật sư thành viên ICCRC, bạn sẽ được luật pháp Canada bảo vệ.

Chương trình của Prospero Consulting (Canada) tại Việt Nam nhằm cung cấp thông tin, giúp các bạn có mong muốn nhập cư nhanh vào Canada qua con đường du học, với chi phí thấp. Sau khi tham gia chương trình học ngắn hạn tại Canada theo các ngành nghề như kỹ thuật dược, hành chính nhân sự, nhân viên trợ giúp y tế…, bạn sẽ được bố trí công việc toàn thời gian với mức lương khởi điểm từ 35.000 CAD mỗi năm. Sau 6 tháng làm việc, cả gia đình sẽ thỏa mãn điều kiện nộp hồ sơ xin thẻ xanh (PR) định cư Canada.

(Nguồn: Prospero Consulting)