Hội đồng quản trị VPF khóa 2023-2026 có nhiều bất ngờ

18/11/2023 16:06

(NLĐO)- Sáng 18-11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2023-2026

Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ 2020-2023 đã qua, đồng thời xác định phương hướng và nhiệm vụ trọng tâm, và quan trọng nhất là bầu ra ban lãnh đạo mới của công ty nhiệm kỳ 2023-2026.

Hội đồng quản trị VPF khóa 2023-2026 có nhiều bất ngờ - Ảnh 1.

Sáng 18-11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ( VFF, VPF gấp rút chuẩn bị đưa VAR vào V-League

Theo đó, ông Trần Anh Tú vẫn được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch HĐQT công ty VPF nhiệm kỳ mới; có 3 người giữ chức vụ phó Chủ tịch HĐQT gồm ông Nguyễn Quốc Hội, ông Hồ Hồng Thạch và ông Trần Quang Thưởng. Ông Nguyễn Minh Ngọc sẽ giữ chức Ủy viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc, 2 vị trí ủy viên còn lại thuộc về ông Nguyễn Minh Châu và ông Đinh Hồng Vinh. Về phía Ban kiểm soát của công ty VPF, 3 thành viên vẫn không có gì thay đổi so với nhiệm kỳ cũ. Đó là Trưởng Ban - bà Nguyễn Thanh Hương, cùng 2 ủy viên là ông Cao Đình Tuệ Minh và ông Bùi Quang Vũ.

Chia sẻ với báo chí sau buổi họp, ông Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT VPF, cho biết không khí của buổi họp và quá trình bỏ phiếu diễn ra với tinh thần đồng thuận cao. Bản thân ông Tú cũng cảm thấy bất ngờ với sự tin tưởng tín nhiệm mà mình nhận được. "Tôi đã tham gia nhiệm kỳ thứ 3, nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được số phiếu cao đến như vậy"- ông Trần Anh Tú trả lời phóng viên.

Cũng trong buổi gặp mặt báo chí, ông Trần Anh Tú cho biết thêm vị trí ông Trần Quang Thưởng (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) và ông Hồ Hồng Thạch (CLB Becamex Bình Dương) là mới so với nhiệm kỳ trước, nhưng vẫn được sự đồng thuận cao của các thành viên tham gia bỏ phiếu. Vị trí của ông Đinh Hồng Vinh (CLB Bà Rịa - Vũng Tàu) gây ra nhiều sự bất ngờ nhất, tuy nhiên ông Vinh cùng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu cũng có đóng góp rất nhiều cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Về mục tiêu trong nhiệm kỳ 2023-2026, ông Trần Anh Tú cho biết mục tiêu hàng đầu vẫn sẽ là tăng doanh thu cho công ty, để sau đó có thể hỗ trợ các CLB nhiều hơn. Tuy nhiên, một nhiệm vụ quan trọng khác cũng được chủ tịch HĐQT VPF nhấn mạnh chính là tăng sự chuyên nghiệp, cơ sở vật chất và chất lượng chuyên môn của giải đấu, qua đó nâng tầm hình ảnh bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.