HLV Kim Sang-sik nhận tin rất kém vui, phải đổi kế hoạch đấu Nga và Thái Lan gấp

25/08/2024 04:30

Việc Đỗ Duy Mạnh bất ngờ dính chấn thương khiến kế hoạch nhân sự của HLV Kim Sang-sik phải thay đổi.

Đội tuyển Việt Nam vừa nhận tin không vui khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh gặp phải chấn thương gối trong một buổi tập của CLB Hà Nội. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng anh gần như sẽ không thể tham gia đợt tập trung sắp tới của đội tuyển, buộc HLV Kim Sang-sik phải tìm phương án thay thế khẩn cấp để củng cố hàng phòng ngự.

Trước đó, HLV Kim Sang-sik dự kiến sẽ giữ nguyên sơ đồ 3-4-3 với sự trở lại của đội trưởng Quế Ngọc Hải từ chấn thương, đứng chính giữa hàng thủ, cùng Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đá trung vệ ở hai bên. Tuy nhiên, việc Duy Mạnh không thể tham dự buộc ông Kim phải xem xét lại kế hoạch này.

HLV Kim Sang-sik nhận tin rất kém vui, phải đổi kế hoạch đấu Nga và Thái Lan gấp - Ảnh 1.

Duy Mạnh bất ngờ dính chấn thương.

Sự vắng mặt của Duy Mạnh mở ra cơ hội cho Thanh Bình và Thành Chung, hai cầu thủ có khả năng cao sẽ cạnh tranh suất ra sân bên cạnh Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Hồ Tấn Tài, vốn thường xuyên đá ở vị trí hậu vệ phải, có thể được xếp đá trung vệ lệch phải, một vị trí không xa lạ với anh dưới thời HLV Philippe Troussier.

Dù mất đi một trụ cột, đội tuyển Việt Nam vẫn có lí do để lạc quan với sự trở lại của Ngọc Hải và Thành Chung, người cũng có màn trình diễn ấn tượng tại CLB Hà Nội và sẵn sàng nắm bắt cơ hội ở đội tuyển quốc gia.

Dự kiến ĐTVN sẽ tập trung ngày 30/8/2024, để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu FIFA Days tháng Chín tới.

Theo kế hoạch, các trận đấu thuộc giải bóng đá quốc tế LPBank Cup 2024 diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00 các ngày 5/9, 7/9 và 10/9/2024.

Về giá vé xem các trận đấu của ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan và ĐT Nga, sẽ có 4 mệnh giá là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Người hâm mộ có thể đặt mua vé online từ 21/8 đến 2/9.

Thêm sao Việt kiều sắp nhập tịch, cuộc đua trên ĐTVN thêm "nghẹt thở"? - Ảnh 2.