Giải pháp chuyển tiếp du học Mỹ, Pháp dễ dàng

04/07/2016 16:39

Chọn các trường có liên kết với các đại học lớn ở Pháp, Mỹ giúp sinh viên chuyển tiếp dễ dàng khi có nhu cầu du học.

Chọn các trường có liên kết với các đại học lớn ở Pháp, Mỹ giúp sinh viên chuyển tiếp dễ dàng khi có nhu cầu du học.

Trường SaigonTech vừa ký thỏa thuận hợp tác với Euroasia Global Education (EGE) về chương trình du học chuyển tiếp dành cho sinh viên SaigonTech tại các trường đại học uy tín của Pháp.

Theo đó, sau khi tốt nghiệp SaigonTech, sinh viên có thể chuyển tiếp để lấy bằng Cử nhân (Bachelor) tại Pháp theo hình thức “2+1” (2 năm chuyên ngành học và lấy bằng AAS - Associate of Applied Science của Mỹ tại Việt Nam và 1 năm chuyên ngành học và lấy bằng Cử nhân tại Pháp). Đặc biệt, sinh viên có thể chuyển đổi chuyên ngành khi học chuyển tiếp Cử nhân tại Pháp tùy theo điều kiện xét tuyển của từng trường.

giai-phap-chuyen-tiep-du-hoc-my-phap-de-dang

Môi trường học tập quốc tế tại SaigonTech.

Chương trình giáo dục toàn diện tại SaigonTech được thiết kế xuyên suốt ngay từ khi sinh viên bắt đầu nhập học cho đến khi ra trường. Hoàn thành chương trình, sinh viên được cấp bằng chính quy do Đại học Houston (HCC) cấp, có giá trị toàn cầu; học trong môi trường tiếng Anh 100% và hoàn thiện các kỹ năng mềm.

Đặc biệt, sinh viên được thực tập chuyên nghiệp tại nước ngoài, trang bị kinh nghiệm làm việc quốc tế và thông thạo ít nhất 2 ngoại ngữ: Anh - Pháp, Anh - Nhật. Với chương trình này, sinh viên dễ dàng chuyển tiếp du học “2+2” sang Mỹ và “2+1” sang Pháp. Chương trình chuyển tiếp này chỉ dành cho sinh viên SaigonTech giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và cho phép chuyển đổi ngành học.

giai-phap-chuyen-tiep-du-hoc-my-phap-de-dang-1

Các bạn sinh viên quốc tế và Việt Nam tại SaigonTech đang thảo luận trong buổi học nhóm tại thư viện trường.

Là sinh viên của trường, bạn Hoàng Trọng Lộc cho biết luôn mong muốn “tạo ra sự khác biệt” khi hoàn thành chuyên ngành Marketing. Lấy tiêu chí này làm định hướng để phát triển nghề nghiệp, Lộc không ngừng cố gắng trong học tập để có thể khẳng định bản thân. Chính những nỗ lực này đã giúp chàng sinh viên đạt được thành công sau khi ra trường.

"Tại SaigonTech, cá tính và khả năng của mỗi sinh viên đều được tôn trọng và nuôi dưỡng, giúp chúng tôi tự tin phát triển và tạo sự khác biệt để hội nhập và thành công trong cuộc sống", Lộc chia sẻ.

giai-phap-chuyen-tiep-du-hoc-my-phap-de-dang-2

Là phân hiệu chính thức của Đại học Houston, SaigonTech được Hiệp hội các trường học miền Nam Mỹ (Southern Associ-ation of Colleges and Schools - SACS) kiểm định chất lượng đào tạo vào năm 2003 và tái kiểm định thành công vào năm 2012.

Nhằm giải đáp những thắc mắc về định hướng nghề nghiệp, tư vấn chương trình quốc tế với chi phí hợp lý, cách chuyển tiếp du học thuận lợi sang Mỹ và Pháp..., trường sẽ tổ chức hội thảo "Tôi chọn SaigonTech - Đại học Mỹ tại Việt Nam". Chương trình đưa ra những giải pháp hiệu quả và thực tiễn từ những câu chuyện thành công được chia sẻ tại hội thảo.

Những nhân vật thành công sẽ chia sẻ những khó khăn, thử thách mà họ đã trải qua cũng như thành công mà họ đạt được ở SaigonTech. Cũng tại chương trình, trường sẽ công bố thông tin tuyển sinh học kỳ mùa thu 2016 tại SaigonTech.

Hội thảo diễn ra lúc 8h, Chủ nhật ngày 10/7, tại tòa nhà SaigonTech, Lô 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM. Học sinh và phụ huynh khi tham gia chương trình sẽ được nhận những phần quà xinh xắn như ba lô, mũ bảo hiểm.... Đăng ký tham dự hội thảo tại đây hoặc gọi hotline: 0915 015 088.

Theo N.Loan - Vnexpress