Du học Thụy Sĩ ngành quản trị du lịch khách sạn

24/06/2016 09:18

(thoibaongaynay.vn) - Với ngành nghề hấp dẫn, điều kiện đầu vào đơn giản, cơ hội việc làm rộng mở..., ngành quản trị du lịch khách sạn luôn thu hút học sinh đến Thụy Sĩ.

(thoibaongaynay.vn) - Với ngành nghề hấp dẫn, điều kiện đầu vào đơn giản, cơ hội việc làm rộng mở..., ngành quản trị du lịch khách sạn luôn thu hút học sinh đến Thụy Sĩ.

"Đỗ đại học" là mong mỏi của các bậc phụ huynh và cũng là nỗi lo lắng của tất cả các bạn học sinh khi những ngày cuối cấp đang cận kề. Tuy nhiên, mỗi năm, hàng trăm nghìn sinh viên tốt nghiệp không thể xin được việc làm đúng ngành nghề. Kỹ năng mềm, kinh nghiệm làm việc, trình độ ngoại ngữ là rào cản mà các sinh viên vừa mới tốt nghiệp chưa thể tự tin và thăng tiến trong công việc của mình.

Để xóa tan lo lắng của các bậc phụ huynh, mở ra một con đường mới cho các bạn học sinh, Visco tổ chức hội thảo "Du học Thụy Sĩ ngành Quản trị du lịch khách sạn" vào 17h ngày 19/6 tại tại khách Sạn Pullman, 40 Cát Linh, Ba Đình, Hà Nội.

polyad

Buổi hội thảo được Tập đoàn giáo dục SEG kết hợp cùng Công ty Tư vấn du học Visco tổ chức nhằm giới thiệu về ngành đào tạo Quản trị du lịch khách sạn và 4 trường đai học về ngành Quản trị du lịch khách sạn dạy bằng tiếng Anh lớn tại Thụy Sĩ. 

Hội thảo lần này có sự tham gia của ông Frank Schiele - Giám đốc tuyển sinh khu vực châu Á của Tập đoàn giáo dục SEG, Thụy Sĩ; bà Nguyễn Thanh Điệp - chuyên viên tư vấn của Visco với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hội thảo mở cửa miễn phí. Phụ huynh và học sinh tham gia sẽ được Visco - đại diện tuyển sinh của nhiều trường tại Thụy Sĩ hướng dẫn hồ sơ nhập học, xin Visa miễn phí và nhận nhiều ưu đãi. Visco cam kết hướng dẫn hồ sơ thăm thân miễn phí cho người tham gia chương trình.

polyad

Ưu điểm của các chương trình đại học được giới thiệu trong hội thảo:

Ngành nghề hấp dẫn: Ngành quản trị du lịch khách sạn vẫn là ngành được ưa chuộng tại Việt Nam và trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp ra trường có cơ hội làm việc trong nhiều lĩnh vực như quản lý trong khách sạn, xây dựng doanh nghiệp riêng, quản trị du lịch, quản trị ẩm thực, thiết kế khách sạn, hay làm việc cho các hãng hàng không, ngân hàng, tổ chức phi chính phủ…

Điều kiện đầu vào đơn giản: Học sinh chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông, có trình độ IELTS 5.0 trở lên. Các bạn chưa đủ điều kiện tiếng Anh sẽ được Công ty Tư vấn du học Visco hỗ trợ học phí khóa học tiếng Anh đảm bảo tại Philippines.

polyad

Chương trình đào tạo ưu việt: Chương trình kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành, hết một kỳ học lý thuyết, các sinh viên sẽ được nhà trường tạo điều kiện để thực hành có hưởng lương trong 6 tháng đến một năm (mức lương tối thiểu tại Thụy Sĩ vào khoảng 56 triệu đồng một tháng). Ngoài ra, chương trình còn kết hợp giữa quản trị du lịch khách sạn truyền thống của Thụy Sĩ và quản trị kinh doanh của Mỹ, Anh. Sinh viên được nhận đồng thời 2 bằng là một lợi thế lớn cho hồ sơ xin việc.

Cơ hội sau tốt nghiệp rộng mở: Sinh viên sẽ có 1-2 năm kinh nghiệm ngay sau khi tốt nghiệp cùng mối quan hệ rộng mở tại các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong quá trình thực tập để tự tin xin việc và thành công.

Liên hệ: Tư vấn du học Visco
Hà Nội: Tầng 5, Sảnh B, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình
ĐT: 04. 37261938/37; 37262319
Email: [email protected];
Tư vấn online: duhocvisco
Hải Phòng:14 Điện Biên Phủ, quận Ngô Quyền.
ĐT: 031 3786158; 3950748.
Email: [email protected]
Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu.
ĐT: 0511. 3552597/96.
Email: [email protected]
TP HCM: 239 Cách mạng tháng 8, phường 4, quận 3.
ĐT: 38328416/17
Email: [email protected]
Hotline: 0908.780.560/0943.396.047/
Facebook: duhocvisco
Website: www.shms.comwww.cesarritzcolleges.edu; him.ch; ihtti.com

(Nguồn: Visco)