Cùng Seventh Generation hành động vì một thế giới xanh, an toàn và bền vững

04/09/2019 16:56

Vừa qua, tại TP.HCM, Workshop "sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” và buổi hòa nhạc "Lời mẹ thiên nhiên Hymns of Mother Nature" do Seventh Generation tổ chức đã truyền cảm hứng sống xanh, từ đó giúp chúng ta có ý thức hơn trong việc xây dựng một lối sống xanh và hài hòa hơn với thiên nhiên.

Tại chương trình, chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe Trần Lan Hương chia sẻ, mọi sự thay đổi đều bắt đầu từ những hành động quen thuộc hàng ngày. Thực phẩm cho mỗi bữa ăn phải an toàn và lành tính, giúp nâng cao sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Buổi workshop dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia huấn luyện Dinh dưỡng và Sức khỏe Trần Lan Hương (giữa).

Buổi hòa nhạc ”Lời mẹ thiên nhiên-Hymns of Mother Nature” là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, nghệ thuật trình diễn. Được lấy từ cảm hứng vẻ đẹp mộc mạc hoàn hảo của Trái Đất cùng nhận thức về mối tương quan giữa con người và mẹ thiên nhiên với thế giới xung quanh, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm để mỗi người sống một cuộc sống xanh hơn, thân thiện với môi trường hơn…Seventh Generation, sống xanh

Ca sĩ Trọng Hiếu

Là nhãn hiệu tiên phong trong cuộc sống cách mạng “Xanh hóa ” với các dòng sản phẩm chăm sóc gia đình tại Mỹ, Seventh Generation luôn thận trọng trong việc lựa chọn và sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên từ thành phần gốc thực vật.Các sản phẩm của Seventh Generation hoàn toàn nói không với chất tẩy, hương liệu nhân tạo hay hóa chất gây hại và được chứng nhận bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.


Tại thị trường Việt Nam, những sản phẩm chăm sóc gia đình an toàn và lành tính từ seventh Generation bao gồm: nước giặt Seventh Generation, nước rửa chén Seventh Generation, nước lau đa năng Seventh Generation. Với bộ sản phẩm xanh, sạch, an toàn và lành tính, sức khỏe của các thành viên gia đình bạn sẽ được bảo vệ.

Quang Trung