Có gì tại "resort" bò sữa thu nhỏ giữa lòng TP.HCM?

20/07/2023 00:30

Cuối tuần qua, hàng ngàn gia đình tại TP.HCM có dịp khám phá thế giới của những cô bò hạnh phúc tại "resort" bò sữa Vinamilk thu nhỏ.

Là chuyên gia trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng những cô bò hạnh phúc, Vinamilk tin rằng nguồn sữa thơm ngon, giàu dưỡng chất nhất chỉ đến từ những cô bò sữa vui tươi, đầy sức sống. Câu chuyện bò vui, sữa ngon cũng chính là ý tưởng để hãng sữa triển khai ngày hội Bò vui - Sữa ngon vào ngày 2/7 tại SVĐ Hoa Lư (số 2, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1). Sự kiện thu hút hàng nghìn gia đình và người trẻ tham dự, với chuỗi hoạt động bổ ích cho bé cùng trải nghiệm thú vị cho bố mẹ.

Hành trình khám phá "resort" bò sữa thu nhỏ giữa lòng thành phố

Một trong những điểm ấn tượng của ngày hội là biểu tượng cô bò sữa khổng lồ đặt ở cổng chào, với chiều cao gần 10 mét. Trước khi bước vào trải nghiệm các trò chơi lý thú bên trong "resort", các bé háo hức cùng bố mẹ check-in cùng cô bò sữa đáng yêu, lưu lại khoảnh khắc gắn kết gia đình ý nghĩa.

Có gì tại resort bò sữa thu nhỏ giữa lòng TP.HCM? - Ảnh 1.

Bé và bố mẹ hào hứng check-in cùng cô bò sữa khổng lồ.

Tạm biệt cô bò sữa khổng lồ, các gia đình bắt đầu khám phá 6 trạm trải nghiệm, được bố trí thành hai khu vực chính: "Bò vui thật" và "Sữa ngon thật". Tại đây, hàng trăm em bé lần đầu được "tham quan" trang trại bò sữa của Vinamilk, gặp gỡ những cô bò sữa hạnh phúc qua các trò chơi độc đáo được mô phỏng từ những hoạt động thực tế của bò Vinamilk tại trang trại.

Dừng chân tại khu "Bò vui thật", cả nhà hòa mình vào những trò chơi thú vị như bò mát-xa vui, bò mê tắm mát, sân chơi bò vui, nhà banh bò sữa… Qua những trò chơi trực quan, bé có thể hiểu thêm về cuộc sống của những cô bò tại "resort" bò sữa Vinamilk. Những cô bò được nuôi dưỡng trong môi trường sống thoải mái, vui vẻ hệt như những khu "resort" nghỉ dưỡng đặt giữa thiên nhiên trong lành.

Có gì tại resort bò sữa thu nhỏ giữa lòng TP.HCM? - Ảnh 2.

Các bé hào hứng trải nghiệm các trạm thử thách.

Rời khu "Bò vui thật", bé và ba mẹ tiếp tục khám phá khu vực "Sữa ngon thật". Tại đây, cả nhà không chỉ được thưởng thức Sữa Tươi Vinamilk 100% ngon lành, mà còn tham gia những trò chơi thú vị như 360 kiểu biểu cảm ngon, ngân thật ngon và nhận những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là khu vực nhiều tiếng cười nhất trong ngày hội, luôn chật kín các gia đình tham gia.

Bên cạnh các trò chơi vận động vui nhộn, loạt trạm vui chơi tại khu vực Sữa ngon còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, dễ dàng chinh phục các em nhỏ.

Cả nhà thích mê khi hòa mình vào ngày hội "Bò vui thật, sữa ngon thật"

Cũng như hàng ngàn em bé có mặt tại ngày hội, Hải An (11 tuổi, quận 7, TP.HCM) không giấu được sự thích thú sau hành trình khám phá môi trường sống hạnh phúc của cô bò sữa Vinamilk.

"Thì ra những hộp Sữa Tươi Vinamilk 100% mà con được uống hàng ngày đến từ những cô bò vui vẻ tại "resort" bò sữa Vinamilk. Tham gia ngày hội, con hiểu thêm về ngôi nhà chung và cuộc sống hạnh phúc của các cô bò sữa, và cảm thấy vị sữa ngon hơn nhiều", bé Hải An hào hứng.

Có gì tại resort bò sữa thu nhỏ giữa lòng TP.HCM? - Ảnh 3.

Những cô bò "vui thật" sẽ mang đến nguồn sữa "ngon thật" đặc trưng của Sữa Tươi Vinamilk 100%

Không chỉ chiếm trọn cảm tình của các bé, ngày hội chinh phục nhiều phụ huynh bởi chuỗi trải nghiệm có một không hai.

Sau một tiếng trải nghiệm các trạm trò chơi, chị Hoàng Tuyết (quận 4, TP.HCM) nhìn con hào hứng khoe "chiến lợi phẩm" là những phần quà nhận được sau khi thành công chinh phục thử thách. Với chị Tuyết, đây là cơ hội để giúp con hiểu thêm về cuộc sống hạnh phúc của những cô bò sữa tại "resort" của Vinamilk. 

"Tôi nghĩ để tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của Sữa Tươi Vinamilk 100%, việc chăm chút môi trường sống hạnh phúc và vui vẻ cho những cô bò rất đáng giá. Điều này cũng tương tự cách ba mẹ tạo nên môi trường sống vui khỏe giúp con trở thành những đứa trẻ hạnh phúc, từ đó lan tỏa niềm vui đến mọi người. Đây là nền tảng để trẻ làm mọi điều yêu thích theo cách tốt nhất", chị chia sẻ.

Có gì tại resort bò sữa thu nhỏ giữa lòng TP.HCM? - Ảnh 4.

Hàng ngàn người xếp hàng tham gia các hoạt động tại sự kiện.

Theo đại diện Vinamilk, ngày hội là món quà mà nhãn hàng dành tặng cho các bé trong dịp hè, sau một năm nỗ lực học tập. Bên cạnh đó, với mô hình "resort" bò sữa thu nhỏ, Vinamilk kỳ vọng người tham gia được quan sát một cách trực quan, sinh động môi trường sống của đàn bò sữa tại trang trại Vinamilk và quy trình chăm sóc tận tâm, từ đó tạo nên dòng sữa tươi thơm ngon, bổ dưỡng trong mỗi hộp Sữa Tươi Vinamilk 100%.