Chí Anh lấy vợ 18 tuổi vào đầu tháng 9

26/08/2016 21:30

Kiện tướng dancesport tổ chức hôn lễ với cô dâu Khánh Linh ngày 10/9 tới tại Hà Nội.

 
Kiện tướng dancesport tổ chức hôn lễ với cô dâu Khánh Linh ngày 10/9 tới tại Hà Nội.
 
Chí Anh lấy vợ 18 tuổi vào đầu tháng 9
Thiệp mời đám cưới Chí Anh - Khánh Linh. Ảnh: PT.
 
Thông tin đám cưới của Chí Anh được hé lộ qua hình ảnh về thiệp mời của anh gửi tới Hoa hậu Mai Phương Thúy tối 25/8. Hôn lễ sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 10/9. Một nguồn tin từ bạn bè cho biết, Chí Anh muốn tổ chức đám cưới đơn giản cùng người thân và bạn bè với những lễ nghi giản dị. Tuy vậy, các cộng sự và học trò của kiện tướng dancesport sẽ góp vui bằng những màn vũ hội đặc sắc.
Vợ sắp cưới của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" là cô gái có tên Khánh Linh. Năm nay 18 tuổi, Khánh Linh chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh, sinh năm 1978. Cô không hoạt động trong lĩnh vực showbiz, rất yêu môn khiêu vũ thể thao.
Chí Anh cho biết hiện tại anh không muốn chia sẻ điều gì, kể cả về ngày vui sắp tới.
Kiện tướng dancesport và người yêu lâu năm Nhã Khanh chia tay nhau hơn một năm. Trước đó, Chí Anh có chia sẻ anh chờ học trò Nhã Khanh đủ tuổi kết hôn để tổ chức đám cưới. Tình yêu của Chí Anh với Nhã Khanh được gia đình hai bên rất ủng hộ. 
 
Chí Anh lấy vợ 18 tuổi vào đầu tháng 9
Chí Anh là kiện tướng dancesport, giám khảo 'Bước nhảy hoàn vũ'. Ảnh: TT.
Chí Anh và Khánh Thi từng là cặp đôi đẹp của làng dancesport Việt. Hai người lần đầu gặp năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai tự bỏ tiền túi sang Pháp du học vào năm 2002. Sau 11 năm gắn bó, Chí Anh - Khánh Thi quyết định “đường ai nấy đi”.
Ngôi sao dancesport là giám khảo của chương trình truyền hình "Bước nhảy hoàn vũ 2016". Anh cũng quản lý các trung tâm khiêu vũ thể thao của mình và trực tiếp đứng lớp.
Trọng Nghĩa
(Theo báo Ngôi Sao)