Cách tra cứu và xem đánh giá sàn tại InfoFX

03/03/2022 11:35

Thị trường chứng khoán vẫn luôn là đề tài HOT trong những năm gần đây. Khái niệm này ngày càng phổ biến và được giới đầu tư “săn lùng”. Chính vì vậy, sự xuất hiện của các sàn chứng khoán tại Việt Nam ngày càng lớn. Nhà đầu tư đang có đa dạng các sự lựa chọn. Song, việc đánh giá sàn có uy tín hay không vẫn còn là một câu hỏi khó!

Với sứ mệnh giúp các nhà đầu tư Việt tìm hiểu thông tin về các sàn môi giới chứng khoán dễ dàng n và đưa ra quyết định tốt hơn, kênh thông tin tra cứu và đánh giá sàn InfoFx đã “ra đời”.

1. Thông tin chi tiết về InfoFX

InfoFX được quản lý bởi doanh nghiệp C3 HOLDING PTE. tại Singapore - là trang tổng hợp những tin tức, đánh giá về các sàn môi giới giao dịch chứng khoán, ngoại hối, cổ phiếu… Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin về các sàn giao dịch, tham khảo bảng xếp hạng sàn dựa trên các tiêu chí như: độ uy tín của thương hiệu, mức độ kiểm soát rủi ro, đánh giá cảm nhận về trải nghiệm giao dịch của người dùng,.. Tất cả hệ thống đánh giá này được InfoFx Vietnam xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực chiến tại thị trường; vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với các thông tin mà trang web này đăng tải.

Không giống với các trang web đánh giá sàn khác,  InfoFx tích cực trang bị thêm tính năng cảnh báo lừa đảo từ người dùng, đây được xem là tính năng “chuyên biệt”được InfoFx trang bị trên chính công cụ tra cứu để nhà đầu tư có thêm nhiều tiện ích khi tham gia trải nghiệm tại website InfoFx. Bạn muốn biết InfoFx có những điểm nổi trội nào vui lòng truy cập vào đường link dưới đây: https://infofx.co/

  1. Cách tra cứu thông tin và đọc các đánh giá sàn tại InfoFX:

Hiện tại, công cụ tra cứu và đánh giá sàn hàng đầu – InfoFx khả dụng trên tất cả các thiết bị. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về giao diện của trang web này. InfoFX đã và đang nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” về tính thân thiện, giản đơn trong cách sử dụng của công cụ hữu ích này. Ngoài ra, ngôn ngữ chính là điểm cộng mà InfoFx đã ghi được khi sử dụng cả  Tiếng Anh và Tiếng Việt trên chính công cụ này.

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng, InfoFx Vietnam sẽ giúp bạn thực hiện một số thao tác trong việc tra cứu sàn giao dịch bất kỳ

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://infofx.co/

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, chọn Việt Nam nếu đây là ngôn ngữ bạn đang sử dụng

Bước 3: Lăn chuột đến chuyên mục BẢNG XẾP HẠNG, sau đó click vào loại xếp hạng

Bước 4: Click vào sàn bất kỳ để xem được thông tin chi tiết

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia tố cáo sán lừa đảo thông qua chuyên mục TỐ CÁO SÀN LỪA ĐẢO. Dưới đây là thao tác các bước tố cáo sàn mà bạn cần biết

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://infofx.co/

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ phù hợp, chọn Việt Nam nếu đây là ngôn ngữ bạn đang sử dụng

Bước 3: Truy cập vào chuyên mục TỐ CÁO

Bước 4: Để tố càn sàn SCAM bạn có thể tố cáo sàn bằng cách click vào TỐ CÁO và tạo tài khoản đăng nhập tại InfoFx. Sau khi lập tài khoản xong, việc bạn cần làm lúc này là viết lại trình tự chi tiết diễn biến sự việc rồi đăng tải bài viết dưới dạng PUBLISH. InfoFx đã sẵn sàng “nhập cuộc” để giúp bạn giành lại công bằng vốn dĩ bạn phải nhận được.

Trong trường hợp muốn biết sàn giao dịch mà bạn đang có ý định đầu tư có vướng phải nghi vấn lừa đảo không vui lòng chọn 1 trong 3 loại dưới đây:

  1. Các mục quan trọng tại website mà bạn không nên bỏ qua:

Để hiện thực hóa khát vọng trở thành trang web đánh giá sàn hàng đầu thế giới, InfoFx tích cực mang đến nguồn tin bổ ích cho nhà đầu tư thông tin đặc sắc như:

  • Tra cứu và xếp hạng sàn chi tiết với hơn 1000 sàn giao dịch trên Thế Giới
  • Xác định độ uy tín sàn thông qua hệ thống tiêu chí chuẩn xác
  • Liên tục cập nhật tin tức thị trường nhanh chóng, chính xác
  • Thiết lập diễn đàn giao lưu vững mạnh

Hãy điểm qua nội dung chính của các đề mục tại InfoFX nhé!

3.1. Bảng xếp hạng sàn giao dịch uy tín

InfoFX là nguồn tin cậy để nhà đầu tư tham khảo xem sàn giao dịch đang “mời gọi” mình rót vốn có thông tin tổng quan công ty như thế nào. Có thể kể đến như năm thành lập, số lượng khách hàng đăng ký, khối lượng giao dịch của sàn, trụ sở công ty cũng như các giải thưởng trong ngành nếu có.

Mỗi sàn giao dịch tại đây được đánh giá theo thang điểm 10 với các tiêu chí như giấy phép đăng ký thành lập, giấy phép hoạt động kinh doanh, tiêu chí kiểm soát rủi ro, tiêu chí phần mềm giao dịch và mức độ uy tín thị trường .

            3.2. Tin tức thị trường

Thị trường tài chính được đánh giá là lĩnh vực có sự biến động liên tục, hiểu được tầm quan trọng của tin tức đối với quá trình giao dịch, đội ngũ InfoFx liên tục cập nhật các tin tức về tình hình tài chính, kinh tế, chính trị trong và ngoài nước một cách nhanh nhất để nhà đầu tư có thể điều chỉnh kế hoạch giao dịch kịp thời.

           3.3. Góc tố cáo sàn lừa đảo

Để tránh rơi vào tình huống đáng tiếc, InfoFx xây dựng chuyên mục “TỐ CÁO SÀN LỪA ĐẢO”, đây sẽ là nơi tổng hợp danh sách các sàn scam chi tiết sự việc được chính người trong cuộc lên tiếng về vấn đề họ đang gặp phải. Vì thế, bất kỳ sàn môi giới nào được “gọi tên” tại chuyên mục này thì bạn nên cân nhắc đưa ra quyết định giao dịch hợp lý.

  • Save the best for last – Điều đặc biệt nhất sẽ dành đến phút cuối

Nhắc đến InfoFx là nhắc đến công cụ tra cứu thông tin sàn uy tín hàng đầu với cam kết mang đến nguồn thông tin đáng tin cậy. Chỉ với các thao tác đơn giản, nhà đầu tư có thể nắm tất cả các thông tin trên. Tìm hiểu chi tiết về InfoFX và sàn đầu tư mà bạn quan tâm bằng các truy cập website https://infofx.co/. Cập nhật các bản tin nhanh chóng qua mạng xã hội với fanpage InfoFX Viet Nam tại https://www.facebook.com/InfoFxVietnam/.  

Hy vọng qua bài viết này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công cụ tra cứu sàn mà InfoFx đã mang đến thị trường Việt Nam

Thanh Vân