Bị chặn facebook, chủ quán cháo lòng đâm tử vong bà chủ quầy thịt heo

25/09/2024 20:13

Từ chối mở chặn tài khoản facebook, chủ quầy thịt heo bị Sơn cầm dao đe dọa rồi đâm tử vong.

Sáng 25/9, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa xét xử bị cáo Danh Thanh Sơn (51 tuổi, xã Ngọc Hòa, huyện Giồng Riềng, Kiên Giang) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, vào năm 2013, Sơn đưa gia đình đến huyện Đức Hòa làm ăn. Sơn mở quán cháo lòng trên đường tỉnh 825, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Trong thời gian này, Sơn có quen biết với chị Thạnh, bán thịt heo đối diện quán cháo của Sơn.

Dù đã có gia đình, Sơn vẫn nảy sinh tình cảm với chị Thạnh và thường nhắn tin qua Facebook. Tuy nhiên, vì đã có gia đình nên chị Thạnh chặn facebook không để Sơn nhắn tin tán tỉnh.

Bị chặn facebook, chủ quán cháo lòng đâm tử vong bà chủ quầy thịt heo- Ảnh 1.

Bị cáo Danh Thanh Sơn tại phiên tòa xét xử. Ảnh: An Long/Báo Lao động.

Ngày 27/7/2023, Sơn đến quầy thịt heo của chị Thạnh yêu cầu chị bỏ chặn Facebook để Sơn nhắn tin nếu không sẽ giết chết chị Thạnh Tuy nhiên, chị Thạnh vẫn không bỏ chặn facebook.

16h30 chiều ngày hôm sau, sau khi đã uống rượu, Sơn lấy xe máy chạy quầy thịt heo của chị Thạnh để nói chuyện. Do chị Thạnh vẫn không đồng ý bỏ chặn Facebook nên Sơn tức giận kẹp cổ, dao dùng chặt xương dọa chém chị Thạnh.

Khi chị Thạnh van xin và có người khuyên ngăn, Sơn bỏ con dao này xuống nhưng tiếp tục lấy con dao bầu trên quầy thịt heo rồi tấn công vào vùng cổ khiến chị Thạnh tử vong.

Tại phiên tòa, Sơn thừa nhận hành vi phạm tội, hối hận vì đã gây ra cái chết cho chị Thạnh và mong muốn HĐXX xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt.

Quảng Ninh: Trục xuất đối tượng người Trung Quốc phạm tội buôn lậuTrương Mỹ Lan: “Tiền là của bị cáo, không phải của SCB”Bắt 2 đối tượng cướp giật iPhone, kéo lê cô gái trên đường

Nhận định về vụ án, HĐXX TAND tỉnh Long An khẳng định, hành vi của bị cáo đặc biệt nghiêm trọng, tước đi mạng sống của nạn nhân. Việc bị cáo dùng cầm dao đe dọa nạn nhân đã được người khác can ngăn nhưng bị cáo vẫn cố ý tước đoạt mạng sống của nạn nhân thể hiện tính chất côn đồ, quyết tâm phạm tội đến cùng.

Sau khi nghị án, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Danh Thanh Sơn mức án tù chung thân về tội Giết người.

Hải Vân (T/h theo Tiền Phong, Lao Động)