Bắt gặp thủ môn Bùi Tiến Dũng đeo khẩu trang kín mít "hộ tống" vợ mẫu Tây đi làm giám khảo cuộc thi model

20/08/2024 20:13

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Dianka xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện tuyển chọn người mẫu.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng - nàng WAG Dianka Zakhidova đã chia sẻ nhiều hình ảnh khi cô tham gia một cuộc thi tuyển chọn người mẫu với vai trò là thành viên ban giám khảo. Dianka khoe nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà, đôi chân dài cực phẩm cùng thần thái cuốn hút của một người mẫu quốc tế.

Đặc biệt, tại cuộc thi này, Dianka có sự đồng hành cùng người chồng nổi tiếng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã "hộ tống" bà xã đến địa điểm tổ chức cuộc thi casting người mẫu và có những cử chỉ thân mật dành cho Dianka. Để tránh gây sự chú ý, Bùi Tiến Dũng đã đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang kín mít khi đến cùng Dianka. Cặp đôi cùng nhau mua đồ uống rồi thoải mái thể hiện tình cảm bằng việc thơm má, trao nhau cái ôm. Nhận được sự ủng hộ của chồng trong công việc, Dianka luôn nở nụ cười hạnh phúc.

Bùi Tiến Dũng "hộ tống" vợ mẫu Tây đi làm (Nguồn: Chum Chum)

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, là người mẫu đến từ Ukraine. Cô đã có bốn năm làm việc ở Việt Nam như một người mẫu chuyên nghiệp, trở thành gương mặt thân quen trong nhiều show thời trang đình đám của các nhà thiết kế Việt. Sau một thời gian "chinh chiến" trên các sàn catwalk và nhận về nhiều lời khen, bà xã Bùi Tiến Dũng thử sức với cương vị làm giám khảo, cô nàng đưa ra những nhận xét nhận về tiếng vỗ tay của đồng nghiệp.

Dianka thị phạm chi thí sinh tham dự buổi casting người mẫu mới đây (Nguồn: Chum Chum)

Dianka khoe nhan sắc cực phẩm tại buổi casting người mẫu mà cô làm giám khảo (Nguồn: Chum Chum)