Bạn gái đưa ra thỉnh cầu, Ronaldo thẳng thằng nói “không”

21/08/2024 05:30

Siêu sao Ronaldo vẫn muốn giữ bí mật về dự án bản thân đang ấp ủ.

Mới đây, Ronaldo gây chú ý khi đăng tải một đoạn video ngắn trên trang cá nhân, bóng gió về một dự án mới chuẩn bị được thực hiện. Hàng loạt ngôi sao như Conor McGregor, Rio Ferdinand hay Eva Longoria đều bình luận bày tỏ sự thắc mắc về dự án này.

Video Ronaldo úp mở về dự án mới

Trước sự tò mò của phần đông, cô bạn gái Georgina của Ronaldo đã đưa ra lời thỉnh cầu tới một nửa của mình. “Cho phép em tiết lộ về dự án của anh nhé”, Georgina chia sẻ.

Tuy nhiên, Ronaldo đã chia sẻ lại bài đăng trên của bạn gái và thẳng thừng hồi đáp bằng một chữ: “Không”. Có vẻ CR7 muốn giữ bí mật cho đến phút chót.

Bạn gái đưa ra thỉnh cầu, Ronaldo thẳng thằng nói “không” - Ảnh 1.

Ronaldo nói không với yêu cầu xin được tiết lộ từ bạn gái Georgina

Truyền thông Anh cho rằng dự án mới của Ronaldo là việc cho ra đời một kênh podcast riêng. Nếu thông tin này là thật, đây sẽ trở thành cầu nối giúp Ronaldo gắn kết hơn với người hâm mộ. Nhưng như đã nói, Ronaldo vẫn chưa đưa ra bất kỳ tiết lộ nào về dự án mới của bản thân.

Ở tuổi 39, Ronaldo vẫn đang miệt mài chính chiến trong màu áo của Al Nassr. Mùa trước, CR7 đóng góp 51 bàn cho đại diện đến từ Saudi Arabia. Tuy nhiên, đáng tiếc đội bóng lại để lỡ những danh hiệu quan trọng. Xuất hiện thông tin cho rằng Ronaldo sẽ gia hạn với Al Nassr đến năm 2026 để thi đấu nốt World Cup.

Bạn gái đưa ra thỉnh cầu, Ronaldo thẳng thằng nói “không” - Ảnh 2.

Ronaldo đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Al Nassr